Quyền lực mềm để duy trì và phát triển thương hiệu
Truyền thông là "quyền lực mềm" duy trì độ nhận diện của thương hiệu. Để nhận được sự chú ý liên tục từ công chúng, các thương hiệu đầu tư rất lớn cho các chiến dịch quảng bá.
8.395 kết quả phù hợp
Quyền lực mềm để duy trì và phát triển thương hiệu
Truyền thông là "quyền lực mềm" duy trì độ nhận diện của thương hiệu. Để nhận được sự chú ý liên tục từ công chúng, các thương hiệu đầu tư rất lớn cho các chiến dịch quảng bá.
Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Masterise Group bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Chủ xe nói gì về VinFast VF 7 sau khi chạy gần 10.000 km?
Sau gần một năm sử dụng, mẫu C-SUV thuần điện nhà VinFast đã thuyết phục được anh Đỗ Ngọc Sơn (Hà Nội) nhờ trải nghiệm lái khác biệt, hệ thống ADAS và trang bị đáng tiền.
Mbappe nhắm thẳng Quả bóng Vàng
Kylian Mbappe hiểu rõ rằng Quả bóng Vàng 2025 đã ngoài tầm với. Anh sẽ không góp mặt tại Théâtre du Châtelet (Paris) vào ngày 22/9.
4 lời khuyên hiệu trưởng Đại học Ngoại thương gửi tân cử nhân
Theo hiệu trưởng Đại học Ngoại thương, bất kỳ con đường sự nghiệp nào tạo ra giá trị cho đều đáng trân quý, và hành trình để đạt được thành tựu trên con đường đó cần nhiều nỗ lực và công sức.
Bí quyết để xây dựng thương hiệu cá nhân
Muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, chúng ta phải tìm được thế mạnh của bản thân. Tập trung phát triển các thế mạnh độc đáo ấy và khai thác nó một cách triệt để.
Elon Musk bật cười khi nhắc đến Bộ Chiến tranh của ông Trump
Sau thời gian ngắn lãnh đạo DOGE tại Nhà Trắng, Elon Musk tuyên bố chính phủ Mỹ “không thể sửa chữa”, chỉ trích nợ công khổng lồ và cảnh báo AI là cứu cánh cuối cùng.
Lourdes Leon thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Con gái ngôi sao nhạc Pop ưa chuộng phong cách này mỗi khi tham gia sự kiện.
Nguyễn Hoàng Đức trở thành đại sứ thương hiệu camera hành trình 70mai
Thương hiệu camera hành trình 70mai công bố cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, mở đầu cho chiến dịch truyền thông mới tại Đông Nam Á.
Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Thiều Bảo Trâm khoe vóc dáng gợi cảm trong trang phục cúp ngực. Phong cách thời trang này thường xuyên được nữ ca sĩ sử dụng khi tham gia sự kiện.
'Điểm hẹn yêu nước' của người trẻ Việt
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Mặc jeans đẹp và thần thái như Jun Phạm
Jeans với Jun Phạm không chỉ là trang phục, mà là “đồng minh” giúp anh linh hoạt biến hóa phong cách từ năng động, lịch lãm đến gần gũi đời thường.
Giới trẻ chi hàng trăm USD chỉ để 'tắm'
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Bạn đã biết gì về 'nguyên tắc 99/1'?
Nếu đi làm đều đặn, không nghỉ phép nhưng hiệu suất lao động thấp, bạn sẽ bị cấp trên đánh giá thấp hơn các đồng nghiệp thường xuyên xin nghỉ nhưng vẫn mang về hợp đồng khủng.
Phương Oanh trên phim và đời thường
Phương Oanh đang đảm nhận vai nữ chính trong phim giờ vàng. Đời thường, cô có phong cách trẻ trung, cá tính hơn nhân vật Mỹ Anh.
Ra mắt đúng dịp Vu Lan, cuốn “Bên con, cha mẹ luôn ở đó” của Thích Khải Thành gợi ý cho phụ huynh cách nuôi con bằng sự hiểu biết và chánh niệm, thay vì lo âu hay áp đặt.
Lee Jung Jae được bồi thường hơn 500.000 USD
Lee Jung Jae nhận khoản bồi thường lớn và chiến thắng một phần trong phiên tòa mới nhất. Nam diễn viên theo đuổi vụ kiện sau khi đôi bên mâu thuẫn về hoạt động quản lý công ty.