Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
49 kết quả phù hợp
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Trí tuệ nhân tạo, công nghệ xe hơi sẽ là các lĩnh vực tạo nên sức hút tại triển lãm điện tử được mong chờ đầu năm.
Sau 3 năm Covid-19 khó khăn và tập trung lo cho dự án cá nhân, Lillian quyết định về Việt Nam ăn Tết để có dịp sum vầy với gia đình.
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Chấm bi từng là dấu hiệu của bệnh dịch trong thời trung cổ nhưng đang chứng kiến sự trỗi dậy vào năm nay.
Vượt qua Balenciaga, Gucci một lần nữa trở thành thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.
“The Visionaries” là dự án nằm trong khuôn khổ sự kiện mừng sinh nhật 200 năm của Louis Vuitton, quy tụ những tên tuổi đình đám.
Kay Kim từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Lee Hyori, Kim Hee Sun.
Với mục tiêu thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm, nhiều thương hiệu thời trang nhanh bất chấp bỏ qua những tác động tiêu cực đến môi trường và nhân công.
Roman Abramovich, Howard Schultz, Francois Pinault... xuất thân trong gia đình nghèo, từng làm đủ mọi nghề để kiếm sống trước khi trở thành tỷ phú thế giới.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn ngành dệt may chú trọng hơn đến thị trường nội địa, nhất là cung cấp sản phẩm đồng phục công sở, học sinh, sinh viên.
"Ông lớn" về lĩnh vực đồ thể thao Mỹ tụt 2 bậc, chỉ xếp ở vị trí thứ 3.
Việc bổ nhiệm Emma Watson vào ban giám đốc Kering được xem là quyết định đúng đắn, giữa lúc giá cổ phiếu tập đoàn xuống thấp vì dịch bệnh, đuối sức trong cuộc đua với LVMH.
Mời nữ diễn viên loạt phim "Harry Potter" được xem là động thái táo bạo từ Kering - công ty mẹ của thương hiệu Gucci và Saint Laurent - nhằm tìm kiếm sự ủng hộ của giới trẻ.
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của ông hoàng Karl Lagerfeld cũng như cuộc chia ly giữa Zac Posen và thương hiệu riêng.
Supreme là một trong những thương hiệu thời trang đường phố đình đám nhất thế giới. Tuy nhiên, không nhiều người thực sự hiểu rõ về nguồn gốc và cách nó phát triển.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới với những mẫu túi xách huyền thoại. Sở hữu được một chiếc túi Louis Vuitton là mơ ước của rất nhiều người.