Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
1.151 kết quả phù hợp
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
TP.HCM mưa lớn diện rộng, liên tiếp vào buổi chiều, 327 người chết và mất tích do bão lũ, Quyền Linh lên tiếng giữa tranh cãi… là những tin tức được quan tâm.
Chuỗi cà phê Katinat gặp những phản ứng tiêu cực từ khách hàng khi đăng bài trên fanpage về việc ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.