Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
5.165 kết quả phù hợp
Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Gần đây, nho trái tim xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc được biết đến nhiều ở Việt Nam, với giá bán lên đến hơn 2 triệu đồng cho một chùm 600-800 g.
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
4 KOL hàng đầu Trung Quốc lao dốc sự nghiệp vì lừa đảo, bạo lực
Sự sụp đổ danh tiếng của những sao mạng như Tiểu Dương, Đại Lan, Malatang và Tiểu Hồ Tinh dường như bắt nguồn từ sự tự tin thái quá và kiêu ngạo.
Smartphone giá rẻ rồi cũng có AI
Đến năm 2028, 90% smartphone giá trên 250 USD sẽ trang bị những tính năng AI tạo sinh, vốn chỉ đang có mặt trên các dòng cao cấp.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
iPhone 16 giúp Apple 'thăng hoa' tại nhiều thị trường quan trọng
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
3 đồng hồ từng 'chinh chiến' với Ten Hag ở MU
Từ Rolex, Hublot tới Breitling, cựu HLV trưởng của Manchester United sở hữu loạt đồng hồ cao cấp mang phong cách thể thao, hiện đại.
Kỷ nguyên 'vàng son' mới của Rabanne
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
Hãng bia tăng trưởng ở Việt Nam dù thị trường gặp khó
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Khen chê bủa vây BST đồng hồ đầu tiên của Patek Philippe sau 25 năm
Patek Philippe ra mắt BST Cutitus sau gần 3 thập kỷ, nhưng bị chê kém ấn tượng. MB&F và Krayon cũng trình làng cỗ máy xa xỉ tuần qua, lấy cảm hứng từ văn học, nghệ thuật.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.