'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
3.837 kết quả phù hợp
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Bất ngờ ông chủ đứng sau cửa hàng bán ổ bánh mì 208.000 đồng ở sân bay
Autogrill VFS F&B nằm trong chuỗi giá trị ngành dịch vụ hàng không thuộc Tập đoàn IPPG.
Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Bộ Công Thương: Đàm phán Hiệp định thương mại đối ứng cân bằng với Mỹ
Lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết sẽ tiếp tục triển khai đàm phán Hiệp định thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng với Mỹ để duy trì khả năng cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam
Maison Kitsuné - ‘tủ đồ của cáo’, phong cách của bạn
Từ Nhật Bản sang Hàn Quốc, Âu Mỹ rồi chinh phục cả thế giới, Maison Kitsuné tung hoành 2 thập kỷ với triết lý uyển chuyển “kiểu cáo”.
Kinh tế tư nhân gánh vác trọng trách quốc gia trong kỷ nguyên mới
Nếu đặt kinh tế tư nhân ở vai trò trung tâm, có không gian phát triển, lực lượng này sẽ tạo đột phá mạnh mẽ đưa Việt Nam phát triển thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045.
Crystal Bay Hospitality đưa mô hình Wellness All-Inclusive về Việt Nam
Âm thầm nhưng bền bỉ, Crystal Bay Hospitality đã thay đổi khái niệm “nghỉ” - không chỉ là lưu trú, mà là sự hồi phục toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.
VPBank Prime nhận giải ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Vui sinh nhật SASCO: Chạm - mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay
Tháng 7 này, nhân dịp sinh nhật 32 năm - Tiên phong chinh phục, SASCO mời hành khách "Chạm - Mở khóa đặc quyền", tận hưởng sự tinh hoa, đặc quyền trong từng dịch vụ tại Tân Sơn Nhất.
Kenzo bắt tay Futura 2000, đưa nét vẽ graffiti New York lên BST mới
Futura 2000 - nghệ sĩ graffiti gạo cội của New York - vừa bắt tay cùng người bạn thân NIGO để khoác lên diện mạo tươi mới, ấn tượng đậm chất “sơn tường” cho BST thu - đông 2025.
Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
TS Nguyễn Thị Kiều Oanh: 'Vicells đánh thức tinh thần Việt trong tôi'
Sau hơn một thập kỷ cộng tác tại các trung tâm y sinh thế giới, TS Nguyễn Thị Kiều Oanh từ chối nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, trở về Việt Nam gắn bó với lĩnh vực y học tái tạo.
'Nhiều mặt hàng giả thậm chí mang cả tem chống giả'
Không chỉ phổ biến ở thành phố lớn, hàng giả còn lan rộng đến nông thôn qua nhiều hình thức như thương mại điện tử. Thủ đoạn ngày càng tinh vi, từ bao bì, nhãn mác đến chất lượng.
Vincom Retail được vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.
Siberian Wellness đặt tiêu chuẩn 'sạch' cho toàn chuỗi sản xuất
Tại Siberian Wellness, “sạch” không phải trào lưu tiếp thị, mà là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu.
Sắc vóc 'nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới'
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.
LPBank được vinh danh 'Lãnh đạo xanh' châu Á
LPBank vừa trở thành ngân hàng duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á.
Thế Giới Di Động, Hoa Sen, Tân Hiệp Phát lũ lượt 'chuyển' về TP.HCM
Sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM trở thành "đại bản doanh" của loạt doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.