Xiaomi đặt mục tiêu thâm nhập thị trường châu Âu từ năm 2027
Sau khi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc, Xiaomi công bố kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2027, đánh dấu bước đi chiến lược của hãng xe điện non trẻ trên thị trường quốc tế.
3.927 kết quả phù hợp
Xiaomi đặt mục tiêu thâm nhập thị trường châu Âu từ năm 2027
Sau khi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc, Xiaomi công bố kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2027, đánh dấu bước đi chiến lược của hãng xe điện non trẻ trên thị trường quốc tế.
SUV gia đình của Geely mở bán, mạnh gần 900 mã lực
Dù được định vị là xe dành cho gia đình, Geely Galaxy M9 có công suất đến gần 900 mã lực.
Nữ diễn viên vừa được trao tặng tước hiệu “Datuk danh dự”. Sau nhiều năm bị phong sát, cô đang tìm đường trở lại, mở rộng hướng phát triển sang thị trường quốc tế.
Nga đang vật lộn với làn sóng ôtô Trung Quốc?
Từ tăng phí nhập khẩu tới thu hồi giấy phép, Nga quyết chặn xe Trung Quốc tràn ngập thị trường. Tuy nhiên, ngành công nghiệp nội địa lại phụ thuộc nặng nề vào linh kiện từ Bắc Kinh, đặt ra nghịch...
Nhà xuất khẩu ôtô lớn nhất Trung Quốc bắt tay một ngân hàng Việt Nam
Ngày 22/8, Omoda & Jaecoo Việt Nam - thương hiệu xe ôtô thuộc Tập đoàn Chery (Trung Quốc) - đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank).
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Khách châu Âu ngày càng dễ mua xe điện Trung Quốc
Thay vì tự làm thủ tục hải quan và nhận xe tại cảng, khách hàng châu Âu giờ có thể được giao xe tận nhà khi mua ôtô điện Trung Quốc.
Động thái lạ của Apple tại Trung Quốc
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Ngoài nhảy múa, robot hình người còn làm được gì?
Dù còn hạn chế, robot hình người được sử dụng để làm việc trong các nhà máy, thậm chí bắt chước nhiều hành động của con người như nhảy múa, chơi thể thao.
Ngắm 3 tàu bay Airbus A321 hiện đại của Sun PhuQuoc Airways
Trong 9 ngày, Sun PhuQuoc Airways đón 3 trên tổng số 8 tàu bay Airbus A321, sẵn sàng cho cột mốc mở bán vé tháng 10 và cất cánh thương mại vào tháng 11 tới.
Hãng robot hút bụi làm máy bay
Dreame được cho là đã chiêu mộ nhân tài từ DJI và Meituan, đồng thời đăng tuyển hàng loạt vị trí liên quan đến máy bay không người lái.
Reebok trước tin đồn bị 'gã khổng lồ' thể thao Trung Quốc mua lại
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
Đổi sang xe điện: Người dân TP.HCM được hỗ trợ tối đa chi phí ban đầu
Theo đại diện Trung tâm Tư vấn Ứng dụng Kinh tế TP.HCM, chương trình “Đổi cũ lấy mới” đang được nghiên cứu với một loạt chính sách ưu đãi.
Honda và đối tác Trung Quốc chia tay
Kinh doanh bết bát, doanh số suy giảm và loạt khó khăn khiến liên doanh Honda và hãng xe Trung Quốc đứng trên bờ vực sụp đổ.
Siêu xe điện đầu tiên của McLaren chỉ được phân phối tại Trung Quốc
Siêu xe điện đầu tiên của McLaren có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, trong khi hãng vẫn trung thành với động cơ V8 truyền thống.
Trà sữa thành 'ngành công nghiệp' tỷ USD
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
Honda City tăng trưởng nóng, vẫn khó cản đường Toyota Vios
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.
Bê bối hủy hoại sự nghiệp vua livestream Trung Quốc
Streamer Trung Quốc Xinba tuyên bố giải nghệ sau bê bối băng vệ sinh Cotton Code chứa hàm lượng thiourea vượt ngưỡng, gây lo ngại an toàn sức khỏe.
Xe điện AUDI E5 Sportback ra mắt, một lần sạc chạy gần 650 km
Chiếc Audi đặc biệt này được dành riêng cho thị trường Trung Quốc, lược bỏ logo 4 vòng quen thuộc của thương hiệu.
Á hậu Thảo Nhi Lê bị chỉ trích ngược
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận làn sóng chỉ trích khi tố cáo một nhãn hàng thời trang đạo nhái sản phẩm của cô. Công chúng cho rằng thương hiệu do cô sáng lập cũng từng sao chép thiết kế.