Người trẻ Mỹ thà 'cất tiền vào két' hơn chi tiêu hẹn hò
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
1.068 kết quả phù hợp
Người trẻ Mỹ thà 'cất tiền vào két' hơn chi tiêu hẹn hò
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
Ngân Collagen giả thư tay của Louis Vuitton?
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
Chàng trai 22 tuổi hủy hoại thận vì 'biến hình' thần tốc
Tập nặng, dùng thực phẩm chức năng để tăng cơ, thanh niên 22 tuổi suy giảm chức năng thận. Bác sĩ cảnh báo trào lưu "đẹp ảo" đang âm thầm hủy hoại sức khỏe giới trẻ.
Ăn Cùng Bà Tuyết thu 131 tỷ sau nửa năm bán chân gà, nem nướng
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Vinhomes vẽ lại bức tranh thị trường với bất động sản giãn xây
Bất động sản giãn tiến độ xây dựng là bước tiến thông minh của thị trường, do Vinhomes tiên phong phát triển trong giai đoạn nhà đầu tư ưu tiên kiểm soát dòng tiền an toàn.
Lý Liên Kiệt nói về tin mắc bạo bệnh
Lý Liên Kiệt bác bỏ tin đồn mắc bệnh nặng. Nam diễn viên cho biết đã quen với việc liên tục bị “đồn chết” suốt nhiều năm qua.
Sự thật về cô gái quyến rũ gây sốt ở Wimbledon
Gây chú ý với loạt ảnh nóng bỏng bên lề Wimbledon, “influencer” Mia Zelu thực tế chỉ là một nhân vật ảo được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI).
Tân binh SUV cỡ B chen chân thế nào giữa cuộc đua khốc liệt?
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
'Đâu đâu cũng bắt hàng giả, chúng tôi đợi bắt sách giả'
Nhiều ấn phẩm vi phạm bản quyền không chỉ là sách lậu, mà còn là hàng giả. Các đơn vị kinh doanh sách nóng lòng đòi lại công bằng cho sách thật, khi đợt cao điểm truy quét hàng giả, hàng lậu đang...
Vụ Hồng tỷ mở ra góc nhìn khác về thế giới ẩn danh
Sự việc Hồng tỷ ở Nam Kinh cho thấy sự cô đơn, rủi ro khi hẹn hò qua mạng và bảo mật hình ảnh cá nhân đằng sau mỗi cú click “thân mật”.
Cú lừa từ vụ giả gái để quan hệ với '1.691 trai trẻ' ở Trung Quốc
Tâm lý thích "hóng chuyện", đặc biệt với các chủ đề liên quan đến giới tính, tình dục trên mạng xã hội, đã góp phần thổi bùng câu chuyện "Hồng tỷ lừa tình 1.691 trai trẻ".
Á hậu bị chỉ trích vì đu trend 'phú bà, đại gia bị xử phạt giao thông'
Trào lưu dùng AI tạo ảnh bị CSGT xử phạt đang lan rộng trên mạng xã hội với nhiều biến tấu gây hiểu lầm và bị chỉ trích.
Nam ca sĩ lên tiếng đáp trả những bình luận xoay quanh đời tư, ngoại hình của anh thời gian qua.
'Nhiều mặt hàng giả thậm chí mang cả tem chống giả'
Không chỉ phổ biến ở thành phố lớn, hàng giả còn lan rộng đến nông thôn qua nhiều hình thức như thương mại điện tử. Thủ đoạn ngày càng tinh vi, từ bao bì, nhãn mác đến chất lượng.
Cái bẫy trong hệ sinh thái bạc tỷ của Hải Sen, Quang Linh Vlogs
Hệ sinh thái truyền thông do KOL tạo ra có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ trong thời gian ngắn, nhưng cũng dễ đổ vỡ khi người trung tâm sa cơ. Khán giả vẫn là bên thiệt thòi nhất.
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Thú chơi túi Hermès của TikToker Cún Bông trước khi bị khởi tố
Trước khi bị khởi tố, TikToker Cún Bông nổi tiếng với lối sống xa hoa, được biết đến với danh xưng “bà trùm túi Hermès”.
Ngửi mùi, soi đèn UV để kiểm tra hàng hiệu 'siêu giả'
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Hàng hiệu có làm nên giá trị của một cô gái?
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.