Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
1.864 kết quả phù hợp
Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Thuế quan khiến đại gia chần chừ mua Lamborghini
Ngay cả giới siêu giàu cũng phải tạm ngưng mua siêu xe khi thuế nhập khẩu vào Mỹ vẫn giữ ở mức 27,5%, trong lúc thỏa thuận giảm xuống 15% chưa có hiệu lực.
iPhone vẫn dẫn đầu doanh số tại Mỹ, nhưng làn sóng smartphone gập từ Samsung, Google và Motorola đang dần thách thức vị thế thống trị của Apple.
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế xuất khẩu vàng trang sức xuống 0%
Theo Bộ Tài chính, việc nghiên cứu giảm thuế xuất khẩu đối với mặt hàng vàng trang sức, mỹ nghệ là cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh của mặt hàng vàng trang sức.
Phim Việt 'Cô dâu ma' dời lịch chiếu
Bộ phim có Rima Thanh Vy thông báo dời lịch chiếu để hoàn thiện bản dựng phim chính thức. Những ngày tới, cuộc đua phòng vé chỉ còn 2 ứng viên là "Mưa đỏ" và "Làm giàu với ma 2".
Nữ diễn viên vừa được trao tặng tước hiệu “Datuk danh dự”. Sau nhiều năm bị phong sát, cô đang tìm đường trở lại, mở rộng hướng phát triển sang thị trường quốc tế.
Louis Vuitton gây tranh cãi khi bán son xa xỉ hơn 160 USD
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
Máy lọc nước Funiki - gu thẩm mỹ cho cuộc sống tiện nghi
Không chỉ dừng lại ở công năng, máy lọc nước Funiki còn được thiết kế với bảng màu đa dạng. Mỗi gam màu là một lựa chọn phong cách, giúp ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân.
TP.HCM sẽ tăng cường kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu
Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ mở nhiều đợt kiểm tra thị trường Tết Trung thu trên địa bàn, đồng thời bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm.
Đại biểu Quốc hội mang hộp sữa 'nghi là giả' vào nghị trường
Phiên giải trình nhận được sự quan tâm của các đại biểu khi Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa và Xã hội Tạ Văn Hạ mang theo một hộp sữa "nghi giả" được bày bán trên thị trường.
Khi mỹ phẩm được quảng cáo có công dụng như thuốc chữa bệnh
Thời gian gần đây, thị trường mỹ phẩm trong nước xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo "thần thánh" như có khả năng ngừa mụn, ngừa nám, làm trắng da, thậm chí "chữa khỏi" bệnh lý về da.
Doanh nghiệp tính mở nhà máy ở Mỹ, tìm thị trường để ứng phó thuế quan
Một số doanh nghiệp gỗ và nội thất lớn ở TP.HCM bắt đầu quan tâm đến việc xây dựng cơ sở sản xuất ngay tại Mỹ, trong khi cũng chào bán các mặt hàng mới cho nhiều thị trường cũ.
Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
Bán tải Volkswagen giống xe Trung Quốc
Mối quan hệ hợp tác giữa Volkswagen với SAIC Motor của Trung Quốc là nguyên nhân bán tải Amarok sẽ mang nhiều nét tương đồng Maxus Interstellar X.
Ấn Độ lao đao vì Mỹ áp thuế 50%
Các ngành xuất khẩu chủ lực như thủy sản, dệt may, phụ tùng ôtô của Ấn Độ đều thiệt hại hàng tỷ USD vì thuế quá cao từ Mỹ. Nhiều doanh nghiệp thậm chí ví đây như "ngày tận thế".
Việt Nam mua gần 9 tỷ USD hàng Mỹ trong nửa năm
Cục Hải quan cho biết trong 6 tháng đầu năm, trị giá nhập khẩu từ Mỹ vào Việt Nam đạt 8,87 tỷ USD, tăng hơn 22% và là mức cao nhất từ trước đến nay.
Genesis ngừng bán sedan điện tại Mỹ
Đại diện thương hiệu Genesis xác nhận loại Electrified G80 khỏi danh mục sản phẩm tại Mỹ, ít nhất cho đến hết năm 2025.
Động thái của doanh nghiệp Việt khi Mỹ chính thức áp thuế đối ứng
Nhiều doanh nghiệp cho biết đang đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ xuất khẩu vào thị trường Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump công bố thuế đối ứng.
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.