Bán ôtô kiểu 'chị em thân thiện' hút khách ở Trung Quốc
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
164 kết quả phù hợp
Bán ôtô kiểu 'chị em thân thiện' hút khách ở Trung Quốc
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Hongqi giới thiệu SUV địa hình đầu tiên, chờ khách hàng đặt tên
Người chiến thắng cuộc thi đặt tên sẽ nhận quà là chính SUV địa hình đầu tiên của Hongqi - mẫu xe nhiều khả năng sử dụng hệ truyền động PHEV.
Khi ôtô Trung Quốc bắt đầu 'tung chiêu'
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Xe hybrid mới ra mắt tại Thái Lan nhưng nhiều cơ hội tại Việt Nam
Triển lãm ôtô lớn nhất Thái Lan xuất hiện không ít sản phẩm hybrid mới. Liệu rằng những cái tên này có dễ dàng đạt được thành công như những anh em xe điện.
Triển lãm ôtô ngày càng 'xanh hóa' bởi xe điện và hybrid
Tương tự một số kỳ triển lãm ôtô gần đây, Bangkok International Motor Show 2025 quy tụ nhiều mẫu xe xanh, gồm ôtô thuần điện và xe hybrid các loại.
Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Lý do Việt Nam cứ tắc đường là thấy toàn xe máy
Số liệu từ báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy lượng xe máy cá nhân tại Việt Nam hiện cao gấp 11 lần phương tiện xe 4 bánh.
Con số gây ngạc nhiên của xe điện Trung Quốc
Dù cho thấy những nỗ lực trong việc tự chủ sản xuất chip ôtô cũng như mở rộng thương mại, chip nội địa vẫn chỉ chiếm 15% tỷ trọng trong xe hơi Trung Quốc.
BYD tăng tốc, Volkswagen lao dốc tại Trung Quốc
Dù chưa kết thúc năm 2024, kết quả bán hàng tại Trung Quốc đã cho thấy 2 làn gió trái ngược khi BYD tăng trưởng, Volkswagen và GM lao dốc.
Chọn mua ôtô gì dưới 500 triệu đồng?
Toyota Wigo, Raize, VinFast VF 3 hay New MG 5 đều là những lựa chọn có mức giá dưới 500 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam.
Clip tài xế đắp chăn nằm ngủ trong xe tự lái gây tranh cãi
Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy tài xế và hành khách đang nằm đắp chăn trong chiếc xe tự lái chạy với tốc độ hơn 110 km/h.
138 năm phát triển của Mercedes-Benz - hãng xe lâu đời nhất thế giới
Đầu năm 2024, Mercedes-Benz giành được vị trí đầu bảng, “thống trị” bảng xếp hạng những thương hiệu xe giá trị nhất thế giới theo Brand Finance (Anh).
Gần 100.000 xe điện BYD ở Trung Quốc có nguy cơ cháy nổ
BYD sẽ phải triệu hồi các xe Dolphin và Atto 3 sản xuất tại Trung Quốc trong giai đoạn 2022-2023 do nguy cơ cháy nổ.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Thử thách nào đợi BYD tại thị trường khó tính như Việt Nam?
Với chiến lược tiếp cận bài bản từ những ngày đầu và nội lực về chất lượng sản phẩm, BYD có thể vượt qua những thách thức đang chờ phía trước?
Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Thị trường ôtô tại Nga phục hồi nhờ xe Trung Quốc
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Các hãng xe Trung Quốc đang làm gì tại Việt Nam?
Sôi động kể từ đầu năm, các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân đang làm gì tại Việt Nam và khả năng thành công ra sao?
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.