Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee xác nhận vào Việt Nam
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Trung Quốc được ví như "kẻ thách thức Starbucks" sẽ sớm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
238 kết quả phù hợp
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Trung Quốc được ví như "kẻ thách thức Starbucks" sẽ sớm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Trà kombucha nhiều người hay uống được bổ sung thêm rất nhiều đường. Đôi khi, chính lượng đường này còn nguy hiểm, vượt quá tác dụng của kombucha.
Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà cho biết dự thảo Luật Tổ chức Chính quyền địa phương chỉnh lý theo hướng giữ nguyên mô hình tổ chức chính quyền địa phương như luật hiện hành.
Luật Tổ chức Chính phủ sửa đổi đưa ra nguyên tắc phân định thẩm quyền Thủ tướng Chính phủ “không quyết định các vấn đề cụ thể thuộc trách nhiệm của bộ trưởng".
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Thủy điện Thác Bà, Sabeco... sẽ được nhận khoản "lì xì" là cổ tức tiền mặt, với tỷ lệ cao nhất tới 50%.
“Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc...
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Mồ côi cha mẹ, 5 năm nay, cô nữ sinh nghèo phải sống một mình trong căn nhà xập xệ. Dẫu vậy, em vẫn nỗ lực học tập và bước chân vào giảng đường đại học, nuôi ước mơ thành cô giáo.
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Bộ GD&ĐT lo ngại việc cố định môn thi vào lớp 10 có thể gây ra tình trạng học tủ, học lệch, không đảm bảo yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.