Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
1.778 kết quả phù hợp
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
'Đối thủ' của Casio G-Shock nhận nhiều lời chê
RZE ra mắt UTD-8000, chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên với giá 169 USD. Dù gây chú ý, các tín đồ mong đợi cỗ máy có thêm nhiều tính năng để cạnh tranh với "gã khổng lồ" lâu đời.
Melania Trump khác lạ khi trở lại Nhà Trắng
Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục diện suit trong các sự kiện gần đây, đánh dấu sự thay đổi phong cách so với nhiệm kỳ đầu và nhấn mạnh thông điệp quyền lực qua trang phục.
Vì sao Tizi Đích Lép ly hôn dù không có người thứ ba
Tizi Đích Lép "đường ai nấy đi" sau 11 năm hẹn hò và 2 năm chung sống. Không có người thứ ba hay mâu thuẫn tài chính, sự lệ thuộc cảm xúc là nguyên nhân khiến mối quan hệ tan vỡ.
7 đồng hồ xa xỉ từ 6.725 USD tặng mẹ dịp 8/3
Không như hoa, đồng hồ có thể đồng hành cùng mẹ qua năm tháng. Nhân dịp 8/3, đây là lựa chọn ý nghĩa để tri ân người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình.
adidas chính thức 'chia tay' Yeezy và Kanye West
Sau khi chấm dứt hợp tác với Kanye West vì phát ngôn gây tranh cãi, adidas đã hoàn tất việc bán nốt số lượng Yeezy còn lại vào cuối năm 2024.
Người trẻ Trung Quốc đổ xô mua vòng thạch anh mong 'đổi đời'
Khi doanh số bán hàng livestream sụt giảm, Zhang Ying (22 tuổi) đã mua vòng tay thạch anh vàng với hy vọng cải thiện vận may.
Đạo diễn ‘Ký sinh trùng’ không nhắc tên Lisa
Đạo diễn Bong Joon Ho bị chỉ trích khi thừa nhận yêu thích BlackPink nhưng lại bỏ qua tên Lisa. Một bộ phận người hâm mộ còn cáo buộc ông phân biệt chủng tộc.
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Mark Zuckerberg đeo Rolex 1,3 triệu USD, chế tác riêng cho khách VIP
Được chế tác dành riêng cho khách hàng VIP, Rolex Daytona Ref. 6269 trên tay CEO Meta chỉ có khoảng 8-10 chiếc trên thế giới.
Góc khuất đời sống tình dục của nam giới trẻ tuổi
Nhiều đàn ông bị áp lực phải chủ động, mạnh mẽ trong tình dục. Nhưng thực tế, họ coi trọng sự kết nối và cảm xúc hơn khoái cảm đơn thuần.
Hồi sinh đồng hồ tự chỉnh giờ theo tín hiệu nguyên tử
Junghans Mega Futura tái hiện huyền thoại Mega 1, đồng hồ radio-controlled đầu tiên thế giới, trong khi Nivada Datomaster VK63 V3 nổi bật với màu sắc xe hơi thập niên 1950.
Đồng hồ triệu USD trên cổ tay G-Dragon
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
Bẫy 'móc hầu bao' của Labubu, Baby Three
Sự phấn khích khi mở hộp đồ chơi bí ẩn (blind box), như Labubu hay Baby Three, có thể khiến người mua sẵn sàng chi tiêu không kiểm soát để có được bộ sưu tập hoàn chỉnh.
Đồng hồ Thụy Sĩ hụt hơi trước hãng Nhật Bản?
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Sneaker đế cao lỗi thời, màu kim loại vẫn được yêu thích
Các stylist và nhà thiết kế chia sẻ trên Business Insider 5 xu hướng sneaker thịnh hành và 4 kiểu dáng đã lỗi mốt. Trong đó, giày đế cao và sneaker trắng được cho là đã qua thời.
Quốc gia châu Á thiếu ngủ nhất nhì thế giới
Người dân chỉ ngủ trung bình 6 tiếng 27 phút mỗi đêm, Hàn Quốc được xếp hạng là một trong những quốc gia thiếu ngủ nhất thế giới. Điều tương tự cũng xảy ra tại Nhật Bản.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.