Giày adidas 4 ngón chân gây chia rẽ dư luận
Trong khi một số người dành lời khen ngợi cho tính sáng tạo của đôi sneakers adidas Superstar nối 4 ngón chân, nhiều ý kiến lại chỉ trích thiết kế kỳ quặc này.
779 kết quả phù hợp
Trong khi một số người dành lời khen ngợi cho tính sáng tạo của đôi sneakers adidas Superstar nối 4 ngón chân, nhiều ý kiến lại chỉ trích thiết kế kỳ quặc này.
Nước hoa pheromone vẫn được giới trẻ Mỹ ưa chuộng như một dạng "thần dược tình yêu", bất chấp những tranh cãi về hiệu quả thực tế và cảnh báo từ các chuyên gia.
Balenciaga ghi dấu ấn mạnh mẽ tại F1 Las Vegas (Mỹ) với màn kết hợp táo bạo giữa thời trang cao cấp và nghệ thuật đương đại. Tâm điểm chính là tác phẩm điêu khắc cá mập đầu búa.
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Cựu VĐV thể dục dụng cụ Trung Quốc Wu Liufang tạo ra cuộc tranh cãi lớn trên MXH khi liên tục đăng clip nhảy sexy, mặc đồng phục đội tuyển quốc gia trong các video này.
Một hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc dấy lên cuộc tranh luận trên MXH vì cấm nhân sự thách cưới, tổ chức đám cưới xa hoa, mua nhà và ôtô dựa vào bố mẹ.
Mary Janes cách điệu, bốt cao và giày mũi nhọn được các chuyên gia đánh giá cao trong mùa đông năm nay, trong khi giày bốt mũi vuông, cao gót, bốt lông xù... chính thức hết thời.
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Cảnh sát ở miền Trung Thái Lan cho biết họ phải cố thủ trong đồn suốt những ngày cuối tuần vì bầy khỉ hung dữ trốn thoát và náo loạn trong thành phố.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Bên cạnh bó hoa và lời chúc tình cảm, máy đọc sách, máy lọc không khí, nước hoa... là những gợi ý quà tặng dành tặng những "người lái đò" nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình táo bạo của Hải Tú, trang phục kết hợp yếu tố thể thao và thời trang của Linh Trương, Xoài Phạm.
Dù ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, chiến dịch quảng cáo dịp Giáng sinh của hãng nước giải khát bị chê xấu, nhiều "sạn" và tác động xấu tới ngành sáng tạo.
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
Triển lãm "Solivagant" (Độc hành) trưng bày những tác phẩm được thực hiện bởi nhà sư, học giả Phật giáo Venerable Tenzin Priyadarshi Rinpoche trong những chuyến đi khắp thế giới.
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.