Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
114 kết quả phù hợp
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Chuyên gia ví mức thuế quan 50% của Mỹ lên hàng hóa Ấn Độ không khác gì "lệnh cấm vận thương mại" và "một trận động đất" khiến cho nền kinh tế nước này rung chuyển.
Dịch sốt xuất huyết tại Tây Ninh diễn biến phức tạp, nhiều ca bệnh rơi vào sốc nặng, tái sốc, tổn thương đa cơ quan, đe dọa tính mạng.
“Đồng Nhân Đường Bắc Kinh” luôn tuân thủ nghiêm ngặt lời dạy của tổ tiên “bào chế tuy phức tạp nhưng không bớt công đoạn, dược liệu tuy đắt đỏ nhưng không bớt thành phần”.
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
Nhiều không gian triển lãm ngày nay được thiết kế như phông nền lý tưởng cho ảnh selfie trên MXH, từ đó hình thành kiểu nghệ thuật mà giá trị phụ thuộc vào lượt xem, độ nổi tiếng.
Các nhà chức trách ở Thái Lan đã vừa thu giữ hơn 78.000 sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu có tiếng, gồm mỹ phẩm, thực phẩm... trị giá hơn 52 triệu baht và bắt giữ hai nghi phạm người Trung Quốc.
Trong bối cảnh giá trứng, cà phê tăng - hai nguyên liệu phổ biến trong bữa sáng kiểu Mỹ - nhiều người dân nước này và cả doanh nghiệp đang phải thay đổi thói quen của mình.
Một loại "sâu cỏ" khô nhập khẩu đang đổ bộ thị trường phục vụ nhu cầu mua quà biếu Tết. Đáng chú ý, loại sâu thượng hạng này có giá khoảng 2,5 tỷ đồng/kg nhưng vẫn liên tục cháy hàng.
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
Hàng nghìn người tham gia "quay xổ số" để tìm kiếm cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ MB&F M.A.D.1S, trị giá 3.400 USD và được sản xuất giới hạn.
Đùi heo muối Iberico được xem là món ăn cho "giới nhà giàu". Mức giá dao động 1,2-30 triệu đồng, thậm chí là 100 triệu đồng/chiếc tùy thuộc vào giống heo, thời gian ủ, nhãn hiệu...
Công nhân quanh năm chỉ biết chui lò, chân lấm mặt lem nhưng khi cầm trên tay miếng thịt bò Mỹ thượng hạng (quà Tết Nguyên đán của một số công ty thành viên TKV) họ chỉ cười trừ.
Chuỗi siêu thị Drakes của Australia gần đây đã phải lắp đặt thiết bị định vị GPS trên các loại thịt đắt tiền, do nạn trộm cắp khiến công ty thất thoát hàng chục triệu USD mỗi năm.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Sữa là thực phẩm cung cấp nhiều canxi, giúp trẻ phát triển chiều cao. Điều này đã in sâu vào suy nghĩ của nhiều bậc cha mẹ. Nhiều người đã lạm dụng sữa, để con uống nó thay nước.