Nâng tầm không gian phòng tắm với chậu rửa mặt liền khối Yoshimoto
Cung cấp khoảng 100.000 sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản, chậu rửa mặt liền khối của Yoshimoto “ghi điểm” nhờ thiết kế tinh tế và công nghệ vật liệu đá cẩm thạch nhân tạo BMC.
1.651 kết quả phù hợp
Nâng tầm không gian phòng tắm với chậu rửa mặt liền khối Yoshimoto
Cung cấp khoảng 100.000 sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản, chậu rửa mặt liền khối của Yoshimoto “ghi điểm” nhờ thiết kế tinh tế và công nghệ vật liệu đá cẩm thạch nhân tạo BMC.
Toyota dẫn đầu, Tesla trượt dài trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu
Toyota là nhà sản xuất ôtô có giá trị thương hiệu cao nhất, xếp sau lần lượt là Mercedes, Hyundai và Tesla.
Mua vàng trang sức đầu năm để vừa làm đẹp, vừa tích lũy
Vừa làm đẹp, vừa tích lũy tài sản, trang sức vàng trở thành lựa chọn của nhiều người dịp Tết Nguyên đán và vía Thần Tài.
Terus - công ty cung cấp đa dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp
Trong thời đại số hóa, chuyển đổi số trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Song, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công khi triển khai chiến dịch marketing online.
Iran công bố một 'thành phố tên lửa' nằm dưới lòng đất
Căn cứ tên lửa mới nằm dưới lòng đất chứa các tên lửa tiên tiến của Iran, bao gồm Emad, Qadr và Qiam, tất cả đều sử dụng nhiên liệu lỏng.
Có gì tại cabin cà phê Highlands cây xăng?
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Bộ 3 smartphone vivo xứng đáng để chọn chơi Tết 2025
Vivo V40 5G, vivo V40 Lite hay vivo Y19s sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin bền bỉ hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng trong dịp Tết này.
Kia K3 2.0 Premium - sedan hạng C vận hành mạnh mẽ và tiện nghi
Với mức giá tốt hàng đầu phân khúc, Kia K3 phiên bản 2.0 Premium là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đang tìm kiếm mẫu xe có thiết kế hiện đại và cảm giác lái mạnh mẽ.
Blockcore (mặc trang phục lấy cảm hứng từ bóng đá) trở thành một trong những xu hướng đáng chú ý nhất năm nay, được nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lăng xê.
Asus bắt tay Intel, cách mạng hóa laptop AI
Chip Intel Core Ultra 2 Series mang lại những cải tiến đáng kể về hiệu suất, hiệu quả và mức tiêu thụ điện năng trên laptop AI như Zenbook S 14 hoặc Vivobook S 14 mới nhất.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
'Hợp tác Thế Giới Di Động giúp realme tăng trưởng vượt mong đợi'
Sau một năm đồng hành và gặt hái nhiều thành tựu, lễ ký kết hợp tác chiến lược cho 2025 giữa Thế Giới Di Động với realme mở ra chương mới đầy triển vọng cho cả 2 thương hiệu.
Grand Marina, Saigon: Tinh hoa cuộc sống hàng hiệu trên nền di sản
Grand Marina, Saigon định hình phong cách sống đẳng cấp và tinh tế, khẳng định vị thế xã hội của các chủ nhân. Nơi đây cũng là biểu tượng cho những giá trị trường tồn qua thời gian.
Khơi nguồn sáng tạo với ViewFinity S7 S70D của Samsung
Samsung ViewFinity S7 S70D mở ra một chuẩn mực mới cho màn hình sáng tạo, kết hợp độ chuẩn màu sRGB 99% và khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu sắc sống động.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Loạt thương hiệu quốc tế đứng sau dự án bất động sản ESG đầu tiên ở VN
Haus Da Lat, dự án bất động sản hợp tác với các thương hiệu huyền thoại thế giới: Kengo Kuma, Isometrix, 1508 London, Chiva-Som, hứa hẹn nâng tầm Đà Lạt trở thành điểm đến toàn cầu.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.