Cửa hàng kinh doanh nước ngọt ở Long An bị tạt mắm tôm sáng mùng 1 Tết
Do mâu thuẫn trong việc thuê mặt bằng và cạnh tranh buôn bán, sáng mùng 1 Tết, Bồ Hữu Phụng mang sơn và mắm tôm đến tạt vào cửa nhà ông N.
1.548 kết quả phù hợp
Cửa hàng kinh doanh nước ngọt ở Long An bị tạt mắm tôm sáng mùng 1 Tết
Do mâu thuẫn trong việc thuê mặt bằng và cạnh tranh buôn bán, sáng mùng 1 Tết, Bồ Hữu Phụng mang sơn và mắm tôm đến tạt vào cửa nhà ông N.
Công ty 'giam' thưởng Tết, nhân viên TP.HCM đau đầu xoay tiền tiêu
Không ít nhân sự bức xúc khi doanh nghiệp giữ lại một phần lương tháng 13, thưởng cuối năm, hẹn trả sau Tết. Các công ty cho biết quyết định này nhằm giữ chân nhân viên.
Khởi tố giám đốc doanh nghiệp khai thác hơn 300.000 m3 cát lậu
Năm 2022-2023, Công ty TNHH Đắc Tài (huyện Tây Sơn, Bình Định) đã khai thác cát lậu tại sông Kôn với khối lượng hơn 300.000 m3, giá trị hơn 31,6 tỷ đồng.
Hệ sinh thái 25 tỷ USD của gia đình tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Là tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, vốn hóa doanh nghiệp niêm yết trong hệ sinh thái Vingroup hiện đạt xấp xỉ 25 tỷ USD, cùng hàng chục nghìn tỷ tại các công ty chưa niêm yết.
Tâm lý mua hàng giá rẻ khiến hiệu sách lao đao
Tại Australia, trước sự lớn mạnh của các nền tảng thương mại điện tử và tâm lý săn hàng giá rẻ, các hiệu sách độc lập gặp khó khăn trong việc duy trì.
Loạt mặt bằng đắc địa trung tâm TP.HCM ế ẩm suốt cả năm
Dù là mùa kinh doanh cao điểm, nhiều mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM vẫn trong tình trạng "cửa đóng then cài", trong khi giá rao thuê neo cao ngất ngưởng.
Đồng Nai khởi động trung tâm thương mại 6.000 tỷ đồng tại Cù lao Phố
Dự án trung tâm thương mại với vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng tại Đồng Nai chính thức khởi động. Dự kiến hoàn thành vào năm 2027, thu hút 10 triệu lượt khách mỗi năm.
Mặt bằng cho thuê hơn nửa tỷ đồng/tháng quanh ga Bến Thành 'hồi sinh'
Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vận hành đã "hồi sinh" nhiều mặt bằng quanh nhà ga Bến Thành, từ những không gian nhỏ đến các vị trí đắc địa đều dần được lấp đầy.
Rời Hàn Thuyên, Starbucks thuê mặt bằng Bitexco gần 1 tỷ đồng/tháng
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Văn hóa ăn nhậu đang dần biến mất ở Hàn Quốc
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Phụ huynh ở Trung Quốc báo cảnh sát vì trường nợ tiền không trả
Hàng chục phụ huynh ở Hong Kong (Trung Quốc) khiếu nại việc nhà trường không hoàn tiền trái phiếu dù con đã rời trường.
Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc gặp nguy
Người trẻ Hàn Quốc ngày càng ý thức cao về sức khỏe, thẳng thắn từ chối nhậu nhẹt sau giờ làm, khiến các đơn vị kinh doanh dịch vụ về đêm gặp khó khăn.
TikTok, Bosch mở văn phòng, bùng nổ thị trường cho thuê TP.HCM
9 tháng đầu năm, thị trường văn phòng TP.HCM bùng nổ khi các tòa nhà mới nhanh chóng đạt tỷ lệ lấp đầy cao, góp phần đẩy mức hấp thụ toàn thị trường lên mức kỷ lục trong 10 năm.
Dấu ấn những khu đô thị biểu tượng thế giới trong lòng The Global City
Trung tâm mới của TP.HCM - The Global City mang nhiều dấu ấn đặc trưng của các thành phố biểu tượng trên thế giới, với sự năng động, văn minh và phồn thịnh.
Phố giả cổ hơn 300 triệu USD vắng như 'thị trấn ma' ở Trung Quốc
Trung Quốc đầu tư hơn 300 triệu USD xây dựng khu phức hợp Dayong Town ở Trương Gia Giới, nhưng nơi đây chỉ đón khoảng 20 du khách mỗi ngày.
Cho thuê nhà đất công, thu lợi trái phép hàng chục tỷ đồng
Kết luận của Thanh tra TP.HCM cho thấy nhiều đơn vị được giao quản lý tài sản công ở khu vực trung tâm TP.HCM xem tài sản Nhà nước như của riêng mình.
Starbucks mở cửa hàng view Triều Tiên ở Hàn Quốc
Starbucks sẽ khai trương chi nhánh mới nằm trên tầng 2 của đài quan sát tại công viên sinh thái Hòa Bình Aegibong, thành phố Gimpo, khu DMZ, Hàn Quốc vào 29/11.
Bị 'ngâm' tiền quảng cáo, loạt chung cư TP.HCM kiện Goldsun ra tòa
Các đơn vị quản lý, Ban quản trị (BQT) chung cư ở TPHCM đã khởi kiện đơn vị “chây ỳ” tiền thuê vị trí quảng cáo là Công ty CP Truyền thông tập trung Mặt Trời vàng.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.