Cho thuê nhà đất công, thu lợi trái phép hàng chục tỷ đồng
Kết luận của Thanh tra TP.HCM cho thấy nhiều đơn vị được giao quản lý tài sản công ở khu vực trung tâm TP.HCM xem tài sản Nhà nước như của riêng mình.
1.533 kết quả phù hợp
Cho thuê nhà đất công, thu lợi trái phép hàng chục tỷ đồng
Kết luận của Thanh tra TP.HCM cho thấy nhiều đơn vị được giao quản lý tài sản công ở khu vực trung tâm TP.HCM xem tài sản Nhà nước như của riêng mình.
Starbucks mở cửa hàng view Triều Tiên ở Hàn Quốc
Starbucks sẽ khai trương chi nhánh mới nằm trên tầng 2 của đài quan sát tại công viên sinh thái Hòa Bình Aegibong, thành phố Gimpo, khu DMZ, Hàn Quốc vào 29/11.
Bị 'ngâm' tiền quảng cáo, loạt chung cư TP.HCM kiện Goldsun ra tòa
Các đơn vị quản lý, Ban quản trị (BQT) chung cư ở TPHCM đã khởi kiện đơn vị “chây ỳ” tiền thuê vị trí quảng cáo là Công ty CP Truyền thông tập trung Mặt Trời vàng.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Đồng Khởi lại lọt top mặt bằng đắt đỏ nhất thế giới
Báo cáo của Cushman & Wakefield cho thấy giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi tại TP.HCM lọt top đắt đỏ thứ 14 thế giới, còn phố Tràng Tiền ở Hà Nội đứng thứ 18 khu vực.
Truy tố phó giám đốc thuê người cắt 9 cây cau
Tâm thấy dải phân cách trồng nhiều bụi cau kiểng có chiều cao che khuất tầm nhìn bảng quảng cáo, nên nảy sinh ý định thuê người cưa các bụi cây cau kiểng để tạo khoảng trống.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Khách chờ hàng giờ tại tiệm bánh mì Việt 'nổi như cồn' ở Singapore
Cửa hàng bánh mì của người phụ nữ gốc Việt tại Singapore "nổi như cồn" nhờ video trên TikTok, thu hút hàng trăm thực khách xếp hàng chờ mua bánh.
Nhiều khách thuê trả mặt bằng nhà phố Hà Nội
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Đề án thành phố ánh sáng kích cầu thị trường BĐS TP Vinh dịp cuối năm
Việc thực hiện Đề án thành phố ánh sáng TP Vinh không chỉ kích hoạt kinh tế đêm, góp phần định vị bản sắc riêng cho đô thị, mà còn thúc đẩy nhu cầu BĐS nhà ở thương mại nơi đây.
Vợ vừa đăng ký bán cổ phiếu, sếp Eximbank đã bị đề nghị miễn nhiệm
Eximbank vừa công bố nghị quyết trình Đại hội đồng cổ đông miễn nhiệm chức danh Thành viên Ban kiểm soát đối với ông Ngo Tony theo kiến nghị của nhóm cổ đông sở hữu trên 5% vốn.
Thuê 'đất vàng' ở trung tâm TP.HCM rồi chiếm, không thanh toán
3 công ty thuê nhà đất của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 1 nhưng viện dẫn lý do gặp khó khăn trong kinh doanh để không nộp tiền thuê nhà và không trả lại nhà, đất.
Những quán bar một mặt bằng, nhiều mặt hàng
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Thấy gì khi quán ăn đường phố 1 sao Michelin ở Thái Lan sắp đóng cửa
Sự kết thúc của Jay Fai - nơi nổi tiếng với món trứng cuộn cua - có thể phản ánh nhiều vấn đề trong ngành: kỳ vọng của sao Michelin, gánh nặng chi phí, không có người nối nghiệp.
Suất lẩu 'lèo tèo' gần 700.000 đồng ở Hạ Long
Khi nhận suất lẩu từ một nhà hàng ở Hạ Long gửi đến, nữ thực khách cảm thấy bất ngờ vì chỉ có lèo tèo vài món đơn giản nên đã đăng lên mạng xã hội.
285 điểm xem bói trong bán kính 2,45 km tại 'khu siêu giàu' Seoul
Quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) thu hút nhiều chính trị gia, ngôi sao và du khách tìm đến với hàng trăm địa điểm xem bói, dịch vụ tâm linh.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.