Sở hữu lợi kép an cư - đầu tư thịnh vượng tại Thành phố Cà phê
Sau lễ ký kết phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp giỏ hàng nhà phố Tesla, shophouse Cantata hấp dẫn, Thành phố Cà phê tạo sức hút đầu tư, an cư và tích sản.
1.655 kết quả phù hợp
Sau lễ ký kết phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp giỏ hàng nhà phố Tesla, shophouse Cantata hấp dẫn, Thành phố Cà phê tạo sức hút đầu tư, an cư và tích sản.
Nam TikToker 5,7 triệu người theo dõi cho biết anh quyết định thanh lý xưởng phát trực tiếp rộng 1.000 m2 để giải quyết khó khăn về tài chính.
Ngày 28/10 tới, TAND Hà Nội sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 141 bị cáo trong vụ án "Tổ chức đánh bạc", "Đánh bạc" xảy ra tại CLB Việt Kiều - King Club tại tầng 1 khách sạn Pullman (số 40 Cát Linh,...
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
Những mặt bằng có giá thuê vài trăm triệu đồng/tháng đến hơn 1 tỷ đồng/tháng đang tìm khách thuê suốt cả năm trời cũng chưa có người "chốt".
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
Tính đến 30/6, Việt Nam còn khoảng 299.900 cửa hàng F&B, giảm 50.000 địa điểm so với năm 2024. Đáng chú ý, Hà Nội và TP.HCM đều giảm trên 11%, cho thấy cú hãm đồng thời ở hai đầu tàu.
Cạnh đường sách Nguyễn Văn Bình là lối vào chợ Nga và The Box Market. Hai không gian khiến một số người lo ngại ảnh hưởng cảnh quan văn hóa trung tâm thành phố.
Việc xuất hiện biển hiệu "Chợ Nga" và hoạt động kinh doanh gần Bưu điện, Đường sách đã gây tranh luận, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM đề nghị điều chỉnh hài hòa với cảnh quan văn hóa trung tâm thành...
Quyết định rời công ty công nghệ, Thu Hà (sinh năm 2000, TP.HCM) chọn khởi nghiệp với quán bán trái cây và nước ép ở Đà Nẵng dù thu nhập chưa bằng thời làm văn phòng.
Nhằm xây dựng uy tín để bán hàng qua mạng, Hoàng Hường liên tục phô trương sự giàu có với các clip rải tiền, khoe ở biệt thự, tri ân khách bằng ôtô.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Rời Google để khởi nghiệp ẩm thực ở Singapore, Hà Lâm Tú Quỳnh làm việc hơn chục tiếng mỗi ngày ở mọi khâu vận hành, kiên trì với giấc mơ đưa bánh mì Việt vươn tầm quốc tế.
Nhà hàng Red Lantern, biểu tượng ẩm thực tại Sydney (Australia), thông báo đóng cửa vĩnh viễn, khép lại hành trình dài đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam bước chân ra thế giới.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Mức giá vé fan meeting của Ninh Dương Story được đánh giá là không cao so với chi phí tổ chức ước tính, dựa trên nhu cầu thực của người hâm mộ, giúp hoạt động bán thuận lợi.