Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia BrauKon & Camba
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
5.662 kết quả phù hợp
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Heineken Việt Nam công bố thành tựu trên lộ trình hướng đến Net Zero năm 2023. Doanh nghiệp tập trung chuyển đổi năng lượng tái tạo và tối đa hóa kinh tế tuần hoàn trong sản xuất.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Từ tháng 9, CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao hoàn thiện đến khách hàng căn hộ Heritage West Lake - dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Hà Nội.
Thành phố biển Vũng Tàu đã có đêm "cháy hết mình" với hàng chục nghìn bạn trẻ hòa mình vào sự kiện đỉnh cao Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!”.
Việc thay đổi nhân sự quản lý mảng thiết kế của Tập đoàn BMW được dự đoán sẽ có tác động lớn vào cuối thập kỷ này.
Thay vì biến mọi thứ thành vàng, Piaget biến vàng thành mọi thứ. Sự tinh thông và xa xỉ trong chế tác vàng của thương hiệu Thụy Sĩ một lần nữa khiến công chúng ngưỡng mộ.
Bắt đầu từ video chế tác bóng đá trên TikTok, Jon-Paul Wheatley thành lập doanh nghiệp sản xuất những quả bóng trị giá hàng trăm USD, nhanh chóng "cháy hàng" khi vừa ra mắt.
BST mới của Seiko nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu về màu sắc, song nhiều ý kiến cho rằng bộ máy 6L35 bên trong chưa đủ tốt để hãng đồng hồ bán với giá 3.700 USD.
Thống kê của Savills châu Á - Thái Bình Dương cho thấy giá thuê mặt bằng cao cấp tại trung tâm TP.HCM trong nửa đầu năm đạt 151 USD/m2, cao hơn 15 USD so với Seoul (Hàn Quốc).
Tổ chức sự kiện trong một ngày, mở bán sản phẩm cùng đợt, 2 tập đoàn đang đối đầu gay gắt để giành ngôi vương trên thị trường tỷ dân.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
2 lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á được K+ phát sóng độc quyền đã chứng kiến phong độ rực sáng của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.
Gói "Self-Love Pod" (tạm dịch: tự yêu mình) được khách sạn Walker Tribeca ở New York giới thiệu trong bối cảnh tỷ lệ người độc thân đang ngày một nhiều hơn.
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).