Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
1.266 kết quả phù hợp
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Thương Tín tố người nuôi ăn chặn cát-xê, nhạc sĩ Tô Hiếu lên tiếng
Video diễn viên Thương Tín tố cáo nhạc sĩ Tô Hiếu - người nuôi mình gần 2 năm nay bằng lời lẽ thậm tệ khiến dư luận xôn xao.
Angelababy sau ồn ào bị phong sát vì xem show 19+ của Lisa
Angelababy vừa tham dự sự kiện về phim ảnh tại Hong Kong. Nữ diễn viên bắt đầu xuất hiện nhiều hơn sau ồn ào.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Hé lộ dàn chị đẹp xuất hiện tại 'Hành trình Lan tỏa khí chất'
Dịp 8/3 này, các chị đẹp Mỹ Linh, Phương Vy, H'Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Phương Anh Đào sẽ lần lượt xuất hiện trong “Hành trình Lan tỏa khí chất của” PNJ.
Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sẽ 'cứu' Suni Hạ Linh?
Đạp gió sẽ mở ra nhiều cơ hội làm việc, nâng cao thu nhập với không chỉ Suni Hạ Linh mà cả ngôi sao hạng A Thái Lan như Mai Davika.
Siêu mẫu Miranda Kerr sinh con thứ 4
Cuộc sống hôn nhân của cựu thiên thần nội y Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel ngày càng viên mãn.
'Bạch tuyết' Rachel Zegler gợi cảm trên thảm đỏ
People's Choice Awards 2024 diễn ra vào tối 18/2 (giờ địa phương). Chương trình quy tụ dàn sao nổi tiếng với những bộ cánh nổi bật trên thảm đỏ.
Nhiều nhà bán hàng Việt Nam thu hàng triệu USD qua Amazon
Với số lượng hàng hoá bán ra trên Amazon liên tục tăng qua các năm, đơn vị này cho rằng thương mại điện thử B2C sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong 5 năm tới.
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Dàn beauty blogger hội ngộ tại sự kiện Science Maison L'Oréal Paris
Hà My, Kha Duy Lê, Chloe Nguyễn, An Phương… cùng nhiều gương mặt nổi tiếng đã tham dự sự kiện Science Maison L'Oréal Paris tại The Landmark 81.
Nhan sắc minh tinh có cát-xê tăng 33 lần sau vai diễn biểu tượng
Đẹp, mạnh mẽ và có ý thức về nữ quyền, Gal Gadot trở thành gương mặt nổi bật ở Hollywood. Cô truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ theo đuổi giấc mơ của mình.
Có gì ở Ô: The Body of Art, nơi dáng hình nào cũng được tôn vinh?
Ô: The Body of Art, triển lãm kết hợp nghệ thuật, thời trang và công nghệ mới nhằm tôn vinh sự đa dạng về kích thước, hình thể của con người đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Choáng ngợp với ‘bữa tiệc’ ánh sáng về đêm tại phố Hàn K-Town
Khi màn đêm buông xuống, cả khu phố Hàn K-Town tại Mega Grand World Hà Nội khoác lên mình vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của những màn trình diễn ánh sáng tráng lệ.
Kẻ mắt màu vàng 'hoa hướng dương' thành mốt nhờ Hailey Bieber
Tạo nên đôi mắt rực rỡ đầy quyến rũ, phong cách “mắt hướng dương” được Hailey Bieber lăng xê sẽ là lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp.
Váy maxi với độ dài chấm mắt cá chân ngày càng xuất hiện nhiều trên đường phố. Taylor Swift, Katie Holmes là những ngôi sao nhiệt tình lăng xê thiết kế này.
Angelababy mặc váy ren khoe làn da trắng nõn
Angelababy chứng minh vị thế trong giới thời trang của mình khi được mời tham dự Paris Haute Couture Week Fall/Winter 2023.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Dép tông Dior cháy hàng nhờ Jisoo BlackPink
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.