Không thể ngồi sau khi nâng mông
Các ca phẫu thuật BBL khiến Alanna Pow (Australia) trải qua tình trạng đau đớn, không thể ngồi hơn một tháng. Đây là một trong những can thiệp thẩm mỹ nguy hiểm nhất thế giới.
2.671 kết quả phù hợp
Không thể ngồi sau khi nâng mông
Các ca phẫu thuật BBL khiến Alanna Pow (Australia) trải qua tình trạng đau đớn, không thể ngồi hơn một tháng. Đây là một trong những can thiệp thẩm mỹ nguy hiểm nhất thế giới.
'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới' hẹn hò ngôi sao F1
Yael Shelbia, người mẫu kiêm diễn viên được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới", vừa được bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng tay đua F1 Lance Stroll.
Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Cơ bắp ấn tượng của 'nữ thần điền kinh' Trung Quốc
Hình thể lực lưỡng của Wu Yanni thu hút sự quan tâm. Nữ VĐV điền kinh góp phần lăng xê xu hướng cơ bắp vạm vỡ ở nữ giới.
Thuốc, áo quần bản 'dupe' bùng nổ ở Mỹ
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
Hyundai và General Motors 'bắt tay'
Hãng xe Hàn Quốc và Mỹ quyết định bắt tay sản xuất dải sản phẩm mới nhằm đấu Ford, Toyota và Volkswagen tại thị trường cờ hoa.
Genesis ngừng bán sedan điện tại Mỹ
Đại diện thương hiệu Genesis xác nhận loại Electrified G80 khỏi danh mục sản phẩm tại Mỹ, ít nhất cho đến hết năm 2025.
Phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả thương hiệu lớn tại Hà Nội
Phòng ANKT Công an TP Hà Nội phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra, phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả các thương hiệu lớn trong 2 cửa hàng ở khu đô thị Mỹ Đình, phường Từ Liêm.
Khởi động 'Hè đi cùng con' - sân chơi cho gia đình yêu du lịch
Hãy biến mùa hè này trở thành khoảng thời gian thật đáng nhớ của các bạn nhỏ bằng những chuyến đi và nhận về nhiều phần quà ý nghĩa với cuộc thi "Hè đi cùng con".
Lợi ích kinh tế khổng lồ ở ga metro TP.HCM
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
'Bông hồng lai' Jeon Somi mặc táo bạo ở lễ hội nước
Jeon Somi là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tại Waterbomb Busan 2025. Cô chọn trang phục mỏng manh, khoe dáng gợi cảm.
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Người trẻ TP.HCM nhẹ gánh tiền bạc khi mua xe điện
Sau một thời gian sử dụng xe máy, ôtô điện, các tài xế trẻ tại TP.HCM ghi nhận ưu điểm như tiết kiệm chi phí "nuôi" xe, giúp bảo vệ môi trường, song vẫn lo ngại về hạ tầng trạm sạc.
Camila Cabello quấn quýt bạn trai tỷ phú trên bãi biển
Camila Cabello và bạn trai tỷ phú Henry Junior Chalhoub gây chú ý khi thể hiện tình cảm ngọt ngào trên bãi biển Ibiza.
TikTok Beauty Fest - trải nghiệm người dùng là chiến lược thương hiệu
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Triệu phú tự thân vỡ mộng nghỉ hưu sớm từ tuổi 32
Rose Han từng nghĩ nghỉ hưu sớm là mục tiêu tối thượng. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng sống tự do, cô bắt đầu thấy nhàm chán, nhận ra đây không phải điều mình mong muốn.
Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.