Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
1.410 kết quả phù hợp
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Động thái chưa từng có của Apple tại Trung Quốc
Cơ sở mới của Apple được thành lập trong bối cảnh công ty chịu sức ép cạnh tranh từ các thương hiệu nội địa, bao gồm Huawei.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
VinFast là hãng xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 9
VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai, nhờ đó vươn lên vị trí hãng xe bán chạy số 1 Việt Nam trong tháng 9.
Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Đừng đổ lỗi cho Huawei khi iPhone 16 thất bại ở Trung Quốc
Không phải do Huawei, chính Apple đang tự đối mặt với những thách thức từ chính chiến lược của mình và cạnh tranh không ngừng từ các đối thủ nội địa.
Sản lượng ôtô nội địa lập đỉnh mới
Lượng xe lắp ráp trong nước tiếp tục tăng trưởng, xác lập mức cao mới trong năm 2024.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Rủ nhau tham gia cuộc thi khoe ‘chất rồng’ địa phương
Cuộc thi mới do Bia Saigon khởi xướng được cộng đồng hưởng ứng vì mở ra sân chơi tích cực, nơi mọi người tự do kết nối và lan tỏa niềm tự hào đối với nét đẹp địa phương.
EU sắp áp thuế 45% với xe điện Trung Quốc
Liên minh châu Âu (EU) đã bỏ phiếu áp thuế nhập khẩu đến 45% với xe điện Trung Quốc hôm 4/10, tăng nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến thương mại diện rộng.
Bạn gái Binz ghi điểm ở tuần lễ thời trang
Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.
Mẫu xe điện VinFast nhỏ hơn cả VF 3 có gì đáng mong chờ
Giá siêu rẻ, kích thước nhỏ có thể sẽ là ưu điểm khiến mẫu xe điện tý hon này "gây bão" trên thị trường trong tương lai.
Mercedes-Benz dựa vào đâu để duy trì vị thế tại Việt Nam?
Nhà máy tại TP.HCM được gia hạn thêm 5 năm cùng thay đổi ở vị trí lãnh đạo có thể là điểm tựa giúp Mercedes-Benz trụ vững trước những đối thủ ngày càng mạnh?
Con gái Quyền Linh diện yếm, khoe lưng trần
Những chiếc yếm truyền thống, cách tân được các tín đồ thời trang như Lọ Lem hay Thu Hà Ceri nhiệt tình lăng xê, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.