Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
1.878 kết quả phù hợp
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Đằng sau túi đựng đồ ăn vặt hàng hiệu của rapper Negav
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Túi xách gắn card đồ họa Nvidia bị chỉ trích vì 'ngáo giá'
Được tái chế từ GPU Nvidia GT730 cũ trị giá 20 USD, chiếc túi trong suốt của GPU Purses sở hữu mức giá hàng nghìn USD, dù không đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ứng dụng.
Top thương hiệu vàng trong làng ưu đãi tại sự kiện 9/9 của Shopee Food
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Chục tỷ đồng cho một dàn máy xem phim tại gia
Mảng kinh doanh thiết bị âm thanh, hình ảnh đắt tiền vẫn đang hoạt động tốt tại Việt Nam, phục vụ nhóm người dùng thu nhập cao.
GS25, Family Mart, 7-Eleven đều lỗ nặng ở Việt Nam dù thu nghìn tỷ
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Lý do Patek Philippe nằm trong 'Tam thánh đồng hồ'
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.
Đề nghị Australia tạo thuận lợi cấp thị thực cho công dân Việt Nam
Chủ tịch Thượng viện Sue Lines ghi nhận đề nghị về việc tạo thuận lợi cấp thị thực cho công dân, du học sinh Việt Nam tới Australia.
Uyển Ân được chú ý tại chương trình Sao nhập ngũ. Ở tập gần nhất, cô bị phản ứng về tác phong, thái độ chưa phù hợp với môi trường quân đội.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Tesla Cybertruck là xe trên 100.000 USD bán chạy nhất Mỹ
Doanh số Tesla nhiều hơn gấp đôi Ford F-150 Lighting và gấp gần 10 lần đối thủ chạy điện cùng tầm giá, GMC Hummer EV.
Gia Lai: Lô đất đấu giá 4,2 tỷ được chuyển nhượng chỉ 50 triệu đồng
Thanh tra Chính phủ chỉ rõ 24 cuộc đấu giá đất ở Gia Lai có 373 lô đất có dấu hiệu bất thường. Cá biệt, có lô trúng đấu giá 4,2 tỷ đồng nhưng chuyển nhượng với giá chỉ 50 triệu.
Bộ trưởng Quốc phòng tặng cờ Tổ quốc cho con gái chiến sĩ Việt Nam
Tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam ở Moscow, Bộ trưởng Phan Văn Giang đã tặng cờ Tổ quốc cho bà Lê Thị Phượng (con gái chiến sĩ Lý Phú San).
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.
Tổng giám đốc Yeah1: 'Với Anh trai, đối thủ phải cạnh tranh với tôi'
Hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, truyền thông, CEO Ngô Thị Vân Hạnh nói bà hiểu quy luật thị trường, lý do các thương hiệu thoái trào hoặc đạt tới đỉnh cao.
Ferrari cổ trị giá gần 3 triệu USD bốc cháy trên đường đua
Chiếc Ferrari 512 M đời 1971 đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi vận hành tại trường đua Watkins Glen International, New York (Mỹ).
VĐV than trời với chuyện ăn, ngủ, tắm tại Làng Olympic Paris
Ngôi sao quần vợt Coco Gauff chia sẻ chuyện 10 người chia sẻ 2 phòng tắm. Một số VĐV khác chê "giường cứng như đá" hoặc gọi đồ ăn ở Làng Olympic là "thảm họa".