Gen Z sắm vàng có gu đón năm mới khởi sắc
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
971 kết quả phù hợp
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
Khảo sát cho thấy thế hệ Z trên toàn cầu có xu hướng ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn cả mức lương. Điều này phản ánh sự thay đổi lớn trong tư duy về sự nghiệp.
Trải qua hàng nghìn năm với nhiều biến động lịch sử, những bài văn cúng là một kho tàng văn hóa quý giá cho thấy các giá trị truyền thống của người Việt.
Bảo tàng Louvre gây chú ý khi đưa các thiết kế haute couture từ Dior, Chanel vào triển lãm, đánh dấu sự kết hợp đỉnh cao giữa thời trang và nghệ thuật.
Sau chiến thắng tái đắc cử của Tổng thống Donald Trump, cháu gái Kai Trump thu hút sự chú ý với lượng người theo dõi trên mạng xã hội tăng vọt, trở thành gương mặt Gen Z nổi bật.
Thuê nhân viên dọn nhà qua ứng dụng ngày càng phổ biến với người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, đặc biệt vào dịp Tết. Thay vì tự tay dọn dẹp, họ sẵn sàng chi tiền "mua sự thảnh thơi".
Tỷ lệ thất nghiệp cao khiến giới trẻ Trung Quốc lo lắng về tương lai, thúc đẩy họ tìm kiếm công việc "bát cơm sắt" và áp dụng lối sống tiết kiệm.
Barron Trump, con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump, gây chú ý với ngoại hình nổi bật và cuộc sống kín tiếng, đặc biệt là những đồn đoán về chuyện tình cảm.
Trong bối cảnh bị cắt giảm thưởng, thậm chí thất nghiệp trước Tết, nhiều người trẻ TP.HCM, Hà Nội ái ngại mở hầu bao cho những cuộc vui "ngắn chẳng tày gang".
Sự thay đổi hành vi của khách hàng trong bối cảnh kinh tế ảm đạm gây khó khăn cho các quán izakaya - mô hình quán nhậu bình dân ở Nhật Bản.
Duy Mạnh và Tiến Linh, cùng một số WAGs như bạn gái "tin đồn" của Văn Thanh, vợ Hùng Dũng cho thấy sự yêu thích đối với bộ môn pickleball, từng chia sẻ hình ảnh ra sân trên MXH.
Thay vì tìm kiếm đối tượng hẹn hò, vui chơi cùng bạn bè, nhiều người trẻ Trung Quốc đến các cơ sở kinh doanh về đêm để tham gia các buổi thuyết giảng, thảo luận.
Thế hệ trẻ ở xứ cờ hoa có xu hướng dần từ bỏ đồ uống có cồn, hướng đến lối sống lành mạnh. Sự thay đổi này đang định hình lại ngành giải trí và thị trường đồ uống.
Nghiên cứu cho thấy Gen Z phải trả tới 1.300 bảng Anh mỗi năm (khoảng 1.600 USD) để thuê người khác làm các công việc nhà, như thay bóng đèn hay treo tranh tường.
Nhìn nhận từ góc độ hiện đại, việc vua Trần Thái Tông gả công chúa Lý Chiêu Hoàng cho thủ lĩnh Lê Phụ Trần có thể xem là cách để bà tìm được hạnh phúc thực sự.
Nhiều gia đình giàu có lo ngại thế hệ con cái kế thừa chưa đủ sẵn sàng để quản lý khối tài sản hàng triệu USD hoặc kế nhiệm doanh nghiệp gia đình.
Ngày 8/1, CLB bóng rổ Quảng Châu Long Sư thông báo đình chỉ thi đấu Trương Hưng Lượng (20 tuổi) vì vi phạm quy tắc khi giấu bạn gái trong vali, đưa vào ký túc xá trong đêm.
Tại talkshow, fashionista Châu Bùi và Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chia sẻ góc nhìn và kinh nghiệm về hành trình hoàn thiện bản thân, trở thành cô nàng thanh lịch thế hệ mới.
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
Việc trẻ em vô tình xem được những nội dung nhạy cảm trên Internet là điều khó tránh khỏi trong thời đại số, nhiều cha mẹ đã lúng túng khi rơi vào tình huống này.