Hàng nước mát gần 50 năm ở TP.HCM bán cả nghìn chai ngày nắng nóng
Vào những hôm cao điểm nắng nóng, tiệm nước mát của ông Quốc Kính (quận 1) hay bà Bình (quận 3) nườm nượp khách ra vào mua bán, 1.000 chai cũng hết veo.
334 kết quả phù hợp
Hàng nước mát gần 50 năm ở TP.HCM bán cả nghìn chai ngày nắng nóng
Vào những hôm cao điểm nắng nóng, tiệm nước mát của ông Quốc Kính (quận 1) hay bà Bình (quận 3) nườm nượp khách ra vào mua bán, 1.000 chai cũng hết veo.
Khi ứng dụng ngân hàng trở thành ‘sân chơi’ tiêu dùng của giới trẻ
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Vì sao người lương 5-10 triệu vẫn đi cà phê 3 lần/tuần?
Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là những người có thu nhập thấp (5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (khoảng 38%).
Bán trà sữa 1 USD, 2 anh em sáng lập Mixue giàu hơn cựu CEO Starbucks
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Dàn nam thần Hoa ngữ 'ngã ngựa'
Tiêu Chiến, Vu Thích, Vương Hạc Đệ đều là những ngôi sao trẻ đứng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Họ rơi vào tình huống khó khăn khi phim thất bại.
Gen Z tận hưởng chuyến du lịch dịp Tết với 4 ‘không’
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.
Mùa cuối năm đẹp nhất khi cùng nhau ‘kết nối thật’
Cuối năm không chỉ là thời điểm chuyển giao giữa cũ và mới, mà còn là dịp để mỗi người tạm dừng lại, trân trọng những giá trị kết nối thật sự trong cuộc sống.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Gen Z tìm kiếm điều gì ở một công việc trong mơ?
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
CEO 27 tuổi đứng sau chuỗi salon nail ở TP.HCM
Không chỉ điều hành chuỗi salon nail, Phạm Nữ Thanh Tú (1997) còn thành lập trung tâm Anh ngữ online. Hiện cô theo đuổi chương trình thạc sĩ sư phạm ở Australia.
Du lịch năm châu qua combo mì 'chất' cùng Colusa - Miliket
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Hữu Nghị Food chinh phục giới trẻ với bánh sandwich vị pizza
Vừa ra mắt, Staff Sandwich chà bông sốt tiêu 60 gram nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của giới trẻ.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Tận hưởng lễ hội Halloween ‘Bùng vị cay, nhân bản lĩnh’ cùng mì SiuKay
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Người nổi tiếng vi phạm ứng xử trên mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện
Người nổi tiếng vi phạm về pháp luật hoặc quy tắc ứng xử trên không gian mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện hình ảnh, sản phẩm nghệ thuật biểu diễn.