Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
202 kết quả phù hợp
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Vì sao Kim Kardashian, Kylie Jenner mặc một bộ đồ là cháy hàng
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
VPBank hỗ trợ khách hàng Gen Z tinh gọn tài chính
Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân, mong muốn tinh gọn các bước nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trở thành nhu cầu lớn.
VitaDairy thành công nhờ tập trung vào 'dinh dưỡng miễn dịch'
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Gen Z và Millennials khác biệt qua trào lưu check-in thẻ thanh toán
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Huawei đẩy mạnh hệ sinh thái thiết bị đeo, kiến tạo chất lượng sống
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Gen Z Mỹ nợ nần vì nghe theo lời khuyên mua sắm trên TikTok
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Con gái Kate Moss đeo máy đo đường huyết dự Met Gala
Lila Moss cho biết cô mắc bệnh tiểu đường từ năm 2020. Người mẫu Gen Z phải mang thiết bị theo dõi đường huyết và máy bơm insulin mỗi khi ra ngoài.
Gen Z và xu hướng tương tác đa kênh, 'tự phục vụ' 24/7 cùng trợ lý ảo
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
Sự tự tin của Samsung ở phân khúc smartphone phổ thông
Trang bị loạt nâng cấp dành cho flagship trên Galaxy M23 5G và M33 5G, Samsung tự tin có thể dẫn đầu phân khúc smartphone phổ thông.
Dàn Gen Z nổi tiếng khoe dáng cùng Yamaha Janus mới
Đồng hành với Yamaha Janus 2022 là những cái tên Gen Z tươi tắn, được yêu thích như Linh Ka, Na Tây, Baukrysie.
Đẹp da gọn dáng với trà Hi-Tea Healthy của The Coffee House
Không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe, bộ sưu tập thức uống Hi-Tea Healthy đang nhận sự quan tâm lớn từ người dùng, đặc biệt là Gen Z.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.