Từ vụ 'Hải Idol’, công an chỉ ra yếu tố khiến TikToker phạm pháp
Từ nhân vật có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, "Hải Idol" đã lạm dụng, dàn dựng sự việc để câu like dẫn đến vi phạm pháp luật.
360 kết quả phù hợp
Từ nhân vật có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, "Hải Idol" đã lạm dụng, dàn dựng sự việc để câu like dẫn đến vi phạm pháp luật.
Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh người bố quỳ lạy, xin lỗi con gái vì không đủ tiền mua iPhone cho cô bé.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
Viettel Store tung khuyến mại lớn với nhiều dòng smartphone đến từ “ông lớn” Samsung.
Khi yếu tố sức khỏe ngày càng được quan tâm, không gian sống chất lượng như GS6 The Miami (Vinhomes Smart City) dễ dàng chinh phục gia đình đa thế hệ.
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động (STM) của KienlongBank đã trang bị tính năng rút tiền bằng mã QR.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Nam tài xế vận chuyển hàng chục bình khí cười đi tiêu thụ đêm mùng 3 Tết, thì bị cảnh sát 141 phát hiện, bắt giữ.
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
TAND TP.HCM dự kiến xét xử người mẫu Ngọc Trinh về hành vi gây rối trật tự công cộng vào ngày 2/2.
HSBC tin rằng Việt Nam đang phục hồi theo đúng tiến độ, có khả năng lấy lại mức tăng trưởng 6% trong năm 2024. Trong đó, điểm sáng nhất là dòng vốn đầu tư FDI.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Năm 2023 sôi động với concert của hàng loạt sao quốc tế. Dù giá vé cao ngất ngưởng, người hâm mộ vẫn quyết tâm nắm bắt cơ hội chiêm ngưỡng thần tượng biểu diễn.
Trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe,giúp giải tỏa cơn khát, tăng hứng khởi cho vận động viên sau giải chạy.
Redmi 12 vừa được Xiaomi ra mắt ở phân khúc smartphone phổ thông khiến nhiều tín đồ công nghệ bất ngờ về mặt lưng kính tinh xảo, có độ hoàn thiện không kém cạnh flagship.