Tận hưởng lễ hội Halloween ‘Bùng vị cay, nhân bản lĩnh’ cùng mì SiuKay
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
377 kết quả phù hợp
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Người nổi tiếng vi phạm về pháp luật hoặc quy tắc ứng xử trên không gian mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện hình ảnh, sản phẩm nghệ thuật biểu diễn.
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Dù chưa từng học ĐH, giám đốc sáng tạo Ben Phạm (26 tuổi) chứng minh năng lực suốt 10 năm qua bằng loạt MV cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Phương Mỹ Chi...
Năm 2024, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng phần nào khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Từ một sinh viên thiết kế đồ hoạ, Mạch Khanh rẽ sang ngành phi công với "chi phí đầu tư" hơn 3 tỷ đồng từ gia đình. Ở tuổi 25, cô trở thành cơ phó. Hai năm sau, cô nhận học bổng toàn phần thạc sĩ...
Tổ chức triển lãm ở Việt Nam, điều hành các dự án phát triển sản phẩm công nghệ tại Mỹ, chống bạo hành trẻ em và tảo hôn ở Uganda là những việc Anh Nguyễn thực hiện trước tuổi 30.
Trở thành "hiện tượng mạng", Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương loay hoay khi đột ngột có số lượng lớn người hâm mộ. Cặp đôi thân thiết với fan, nhưng cũng bảo vệ cuộc sống riêng.
Ông Suzuki Yasutaka, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam cho biết để lấy lại thị phần, Yamaha chọn hướng đi khác biệt, theo đuổi các tiêu chí thể thao, đổi mới và thời trang.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Từ nhân vật có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, "Hải Idol" đã lạm dụng, dàn dựng sự việc để câu like dẫn đến vi phạm pháp luật.
Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh người bố quỳ lạy, xin lỗi con gái vì không đủ tiền mua iPhone cho cô bé.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.