Tình tiết đảo chiều vụ Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai
Theo Dispatch, Kim Seon Ho không ép Choi Young Ah phá thai. Nam diễn viên chăm sóc và luôn chiều chuộng bạn gái.
339 kết quả phù hợp
Tình tiết đảo chiều vụ Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai
Theo Dispatch, Kim Seon Ho không ép Choi Young Ah phá thai. Nam diễn viên chăm sóc và luôn chiều chuộng bạn gái.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Phụ nữ giàu ở Trung Quốc chỉ muốn ra nước ngoài mua sắm
Mức chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ ở thị trường nội địa đang chững lại do đa số người tiêu dùng giàu có đang chờ được đi du lịch để săn đồ hiệu, theo SCMP.
Victoria Beckham hạ giá sản phẩm để thích nghi đại dịch
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Phải ở nhà, người Singapore chọn cây cảnh thay đồ hiệu
Thay thế xe và đồng hồ, giờ đây, cây cảnh trở thành món hàng hiệu mới, khi những nhà sưu tầm sẵn sàng chi vài chục nghìn SGD để sở hữu các loài quý hiếm.
Quần áo được sản xuất bền vững không thể cạnh tranh về giá với thời trang nhanh vì chất lượng của nó quá thấp.
Vì sao chúng ta nghiện xem người giàu khoe của
Trước quá nhiều nội dung khoe tiền và đồ xa xỉ, người xem dễ bị căng thẳng hoặc có cái nhìn phiến diện về thành công, theo Insider.
Câu chuyện phía sau người sáng lập thương hiệu Off-White
Virgil Abloh chính là người sáng lập nhãn hàng Off-White và giám đốc nghệ thuật da màu đầu tiên của nhà mốt Louis Vuitton.
Trò lừa đa cấp của CEO có khuôn mặt trẻ thơ
Mehmet Aydın, nhà sáng lập của trò chơi Farm Bank, đã bị khởi tố với các tội danh liên quan đến lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Mỹ nhân thị phi mới của showbiz Trung Quốc
Khi nhắc tới Ngu Thư Hân, khán giả thường đánh giá cô là mỹ nhân kém tài, luôn vướng thị phi, gây mất thiện cảm.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Trương Hằng vừa bị đưa vào danh sách cấm chi tiêu xa xỉ vì không trả nợ đúng kỳ hạn.
Năm ngoái, khi ngành công nghiệp kim cương lao dốc, lượng đá quý trị giá hàng tỷ USD nằm im trong các két sắt. Tuy nhiên, doanh số mặt hàng xa xỉ này đang tăng vọt.
Hết dịch, dân Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.