Ranh giới giữa phản biện và thái độ kém tại nơi làm việc
Không tiết chế cảm xúc, đem chuyện đời tư vào công việc là cách hành xử khiến nhiều nhân viên văn phòng từ người phản biện trở thành kẻ cố chấp tại văn phòng.
199 kết quả phù hợp
Ranh giới giữa phản biện và thái độ kém tại nơi làm việc
Không tiết chế cảm xúc, đem chuyện đời tư vào công việc là cách hành xử khiến nhiều nhân viên văn phòng từ người phản biện trở thành kẻ cố chấp tại văn phòng.
Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Kingdom Karaoke trở lại đường đua nightlife
Kingdom Karaoke chính thức trở lại với những nâng cấp mới, đảm bảo một không gian vui chơi lành mạnh, an toàn hơn cho khách hàng.
Carrieverse - game metaverse cho người chơi kiến tạo 'cuộc sống thứ 2'
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
Chủ động chi tiêu, người trẻ ‘mua’ luôn ưu đãi
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
Taxi truyền thống chuyển thế đối đầu xe công nghệ
Vài năm trở lại đây, cả hai ông lớn taxi truyền thống là Mai Linh và Vinasun đều đẩy mạnh đầu tư, cải thiện dịch vụ đặt xe trên ứng dụng để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành.
LG giúp người trẻ sáng tạo không gian mang cá tính của riêng mình
Là thế hệ có xu hướng bộc lộ rõ nét niềm đam mê, phong cách sống, Gen Z cũng có những nhu cầu thể hiện bản thân khác biệt thông qua việc lựa chọn đồ gia dụng.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Từng thất bại 4 lần, Pepsi tiếp tục ra sản phẩm mới đối đầu Coca-Cola
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Bỏ công việc TikToker để trở thành nhân viên văn phòng
Một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng ở Mỹ sẵn sàng từ bỏ công việc tự do, chuyển sang làm nhân viên văn phòng. Nhưng hành trình thay đổi không hề dễ dàng.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Millennials không còn được gọi là người trẻ
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Có gì ở chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được đấu giá 5,8 triệu USD
Phiên giao dịch lịch sử này cho thấy thị trường đồng hồ cũ vẫn đang phát triển mạnh, bất chấp những biến động hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng toàn cầu.
Thiếu tiền chi tiêu, đông thanh niên trẻ tuổi phải sử dụng đến thẻ tín dụng để trang trải trong "cơn bão" lạm phát. Song, việc chậm thanh toán khiến họ ôm về khoản nợ lớn.
NTK Phan Đăng Hoàng: 'Sweater không chỉ để mặc nhà'
Không chỉ để mặc tại nhà hay đi tập thể dục, sweater còn phù hợp với môi trường công sở, đường phố và cả tiệc tối. Các nhà thiết kế, stylist cũng ứng dụng mẫu áo này hàng ngày.
Giá trị đồng hồ xa xỉ vượt qua cổ phiếu
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Gen Z thà mất việc chứ không muốn mất vui
Gen Z bày tỏ mong muốn được trao cơ hội học hỏi, phát triển bản thân. Sức khỏe tinh thần cũng là yếu tố được nhiều lao động trẻ ưu tiên khi đi làm.