Sắp cấm nhựa dùng một lần ở nhà hàng, quán cà phê Vành đai 1 Hà Nội
Từ quý IV năm nay, các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đồ uống... nằm trong Vành đai 1 (Hà Nội) sẽ thí điểm ngừng sử dụng nhựa dùng một lần.
101 kết quả phù hợp
Từ quý IV năm nay, các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đồ uống... nằm trong Vành đai 1 (Hà Nội) sẽ thí điểm ngừng sử dụng nhựa dùng một lần.
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
Sở Y tế Đồng Nai đang tích cực phối hợp các ngành kiểm tra Nestlé Việt Nam do nghi vấn quảng cáo sữa Milo gây hiểu nhầm, liên quan trích dẫn từ Viện Dinh dưỡng.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Nước thấm vào mạch in khiến cửa ôtô điện Volkswagen ID.4 có thể tự mở khi xe đang di chuyển.
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Dù đã khai trương được hơn 1 tuần, một cửa hàng mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Thái Lan vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ đến xếp hàng, tìm mua ở Hà Nội.
Nhiều bạn trẻ không ngại đi xa và đứng chờ 20-25 phút, miễn sao được check-in với que phô mai sữa nướng giá 30.000 đồng đang "gây sốt".
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Tận dụng sức hấp dẫn của món trà sữa từ Trung Quốc, một cửa hàng cà phê tại quận Tây Hồ bán tới 500 ấm trà sữa/ngày.
2023 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn vặt liên tục được ra mắt, thay nhau "làm mưa làm gió" khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Cơn sốt trà chanh giã tay chưa hạ nhiệt đã xuất hiện thêm món mới. Giới trẻ TP.HCM nhanh chóng "bắt trend", đợi hàng giờ để thử trà sữa đất nung.
Làm việc mọi lúc, mọi nơi không còn xa lạ với người trẻ hiện đại. Do đó, những món đồ công nghệ gọn nhẹ, tiện lợi, đáp ứng đủ nhu cầu là thứ cần có trong các chuyến đi xa.
Ngày 8/3 không cần gắn liền với hoa và quà đắt đỏ, bởi điều phái đẹp cần đôi khi giản dị như ăn đúng món mình thích, nghỉ ngơi lúc cần và được quyền làm điều khiến mình hạnh phúc.
Trước khi tỏa sáng ở U20 châu Á 2023, Nguyễn Quốc Việt trải qua nhiều giai đoạn khó khăn trong hành trình của một cầu thủ trẻ.