5 hãng thú bông sắp soán ngôi Labubu
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
556 kết quả phù hợp
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Một số cựu tù nhân ở Trung Quốc đã lợi dụng quá khứ phạm tội để làm nội dung, khai thác sự tò mò của công chúng nhằm có được lượng người xem đông đảo.
Dù vấp phải nhiều chỉ trích trong nhiều năm qua, BMW khẳng định thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn gây tranh cãi không hề ảnh hưởng tiêu cực đến doanh số, thậm chí còn giúp bán được nhiều xe hơn.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Sự bùng nổ pickleball mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các startup và câu lạc bộ thể thao ở Trung Quốc, dù vẫn tồn tại thách thức như quỹ đất hạn chế, rào cản ngôn ngữ.
Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 2/9 đã có cuộc hội đàm song phương với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, và hội đàm ba bên với lãnh đạo Trung Quốc - Mông Cổ tại Đại lễ đường Nhân dân (Bắc Kinh).
Photographer tại TP.HCM và các tỉnh lân cận “đắt show” khi giới trẻ nô nức diện áo dài đặt lịch chụp, song cũng khiến họ xoay xở trước lịch làm việc dày đặc và cạnh tranh gay gắt.
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
Trong bối cảnh thị trường lao động tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn, dịch vụ “giả vờ đi làm” ngày càng lan rộng trong giới trẻ thất nghiệp ở Trung Quốc.
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
Từng là biểu tượng sống của sự giao thoa giữa Phật giáo và toàn cầu hóa, sư trụ trì Thích Vĩnh Tín nay đối mặt với loạt cáo buộc nghiêm trọng từ biển thủ đến vi phạm giới luật.
Không chỉ dành cho người, khách sạn ở Nhật còn cung cấp giường mini và đồ ngủ xinh xắn cho thú nhồi bông, chiều lòng giới trẻ mê "bạn đồng hành lông xù".
Từ Hà Bắc đến Quý Châu, nhiều trường yêu cầu học sinh lắc người, vung tay và hô vang nội dung học để tăng năng lượng, ghi nhớ tốt hơn và vượt áp lực thi cử.
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè, giới trẻ Trung Quốc đang tìm cách bảo vệ làn da theo cách không thể độc đáo hơn: dùng lá sen làm khẩu trang chống nắng.
Một quán cà phê ở Tứ Xuyên, Trung Quốc gây tranh cãi sau khi tung ra loại đồ uống đặc biệt: cà phê pha với nước luộc lòng heo.
Một quán cà phê ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) thu hút thực khách với món cà phê sữa kiểu Italy pha nước nấu từ lòng heo kho, hương vị được mô tả là vừa mặn vừa ngọt như phô mai.
Các buổi livestream ăn uống vô độ vẫn lan rộng trên mạng xã hội Trung Quốc, bất chấp lệnh cấm. Không ít người phải trả giá vì coi thường sức khỏe.
Viễn cảnh việc làm không mấy sáng sủa, nhiều sinh viên đại học Trung Quốc chụp kỷ yếu theo phong cách hài hước, lấy cảm hứng từ meme mạng để bày tỏ thái độ tự do, bất cần.
Chi hàng trăm nhân dân tệ để thuê trai đẹp đưa đón, nhiều phụ nữ Trung Quốc coi đây là cách giúp giải tỏa căng thẳng song gây lo ngại về vấn đề an toàn.