David Beckham khen phở, nem rán 'quá ngon'
Cựu danh thủ David Beckham dùng bữa tối tại nhà hàng Việt ở Macau (Trung Quốc), khen ẩm thực Việt "quá ngon", đặc biệt là phở và nem rán.
860 kết quả phù hợp
David Beckham khen phở, nem rán 'quá ngon'
Cựu danh thủ David Beckham dùng bữa tối tại nhà hàng Việt ở Macau (Trung Quốc), khen ẩm thực Việt "quá ngon", đặc biệt là phở và nem rán.
Michelin gọi tên 5 nhà hàng chay tại TP.HCM
Đây là là 5 nhà hàng chay nổi tiếng được xếp hạng trong danh sách Bib Gourmand (đồ ăn ngon với giá cả phải chăng) của Michelin tại TP HCM.
Đọc sách cũng như kết bạn, cần chất không cần lượng
Làm sao đọc sách cho vui? Đọc sách sao cho có chất lượng, hữu ích?... là những vấn đề được nêu trong tọa đàm hôm 26/5 tại Đường sách TP.HCM.
Bánh xèo thành 'hot trend' nhờ Rihanna đến Trung Quốc livestream
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
Top 5 quán bún riêu cua ngon ở Hà Nội, có nơi từng lên truyền hình Mỹ
Ngoài phở bò, bún chả..., bún riêu cũng là một món ngon được du khách ưa thích khi tới Hà Nội. Dưới đây là gợi ý một số quán bún riêu cua ngon, hấp dẫn tại Thủ đô.
Gỏi đu đủ Ty Thy ở Bình Dương 'vỡ trận' ngày khai trương
Quán gỏi đu đủ mới của YouTuber Ty Thy tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) chính thức đi vào hoạt động, thu hút lượng khách không nhỏ từ khắp nơi đổ về.
'Thánh ăn' Nhật Bản giải nghệ vì không còn biết đói
Từng nhiều lần đạt giải "người ăn nhiều nhất" tại các cuộc thi ăn uống, Takeru Kobayashi thông báo giải nghệ và cho biết đang gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, não bộ.
Quầy bánh rộng 3 m2 tại Mexico giành sao Michelin
Chỉ với 4 món trong thực đơn, quầy bánh taco Taquería El Califa de León ở Mexico vừa được nhận một sao từ Micheline Guide.
Gỏi đu đủ Ty Thy nổi tiếng TP.HCM đóng cửa
Từng gây sốt trên mạng xã hội, lượng gỏi bán ra lên đến 600 kg/ngày, quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy thông báo đóng cửa vì lượng khách giảm từng ngày và giá mặt bằng tăng cao.
Bún chả giò và 4 món mì lạnh giải nhiệt mùa nóng
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
5 địa chỉ cho bữa trưa cao cấp tại TP.HCM
Liên tục thay đổi menu, "ra mắt" những món ăn mới theo mùa... là cách mà nhiều nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM thu hút khách hàng lựa chọn thưởng thức bữa trưa.
Thực khách kéo đến tiệm bánh Nhật Bản để tìm một cây kem
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
Nếm thử cà phê, xem latte art ở Cafe Show 2024 TP.HCM
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Tranh cãi nhà hàng phục vụ trứng bạch tuộc sống ở Singapore
Chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra giận dữ khi nhà hàng phục vụ món trứng bạch tuộc sống. Ngoài tự nhiên, quá trình ấp trứng của loài này lên đến 4 năm.
Loạt thức uống 'điểm 10' giúp du khách giải nhiệt tại TP.HCM
Nước mía, trà tắc, sâm lạnh... là những loại thức uống giúp làm mát cơ thể tức thì, phù hợp với lịch trình tham quan ngoài trời của du khách.
Đầu bếp Michelin và thực phẩm hảo hạng tại Olympics Paris 2024
Vận động viên, du khách tại Olympics Paris 2024 sẽ được phục vụ món ăn bởi những đầu bếp hàng đầu tại Pháp và nhiều nơi trên thế giới.
Nhà hàng nổi tiếng nhờ Drake và Kendrick Lamar rap diss
New Ho King bất ngờ nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên các nền tảng. Nhà hàng này xuất hiện trong bài rap của Kendrick Lamar công kích Drake.
Tiệm sủi cảo mỗi ngày bán hơn 1.000 bát ở TP.HCM
Tiệm sủi cảo của gia đình bà Loan hoạt động trên 30 năm, thu hút thực khách nhờ hương vị đậm đà, chuẩn gốc Hoa.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.