Chủ tịch John Jay: Không có Uniqlo hôm nay nếu thiếu đi yếu tố này
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
557 kết quả phù hợp
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
Hà Thi (24 tuổi) là một nhà sáng tạo nội dung số, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, có nhiều người theo dõi trên MXH, được nhắc đến nhiều sau lùm xùm của Thạch Trang.
Jeans với Jun Phạm không chỉ là trang phục, mà là “đồng minh” giúp anh linh hoạt biến hóa phong cách từ năng động, lịch lãm đến gần gũi đời thường.
Huyền thoại Roger Federer chính thức gia nhập câu lạc bộ tỷ phú thể thao nhờ khối tài sản khổng lồ tích lũy trong nhiều năm.
Trong không gian đậm chất kinh điển, BST Uniqlo Thu/Đông 2025 đưa giới mộ điệu du hành qua học đường Mỹ và thị trấn mùa lạnh, nơi phong cách và cảm hứng giao thoa tinh tế.
Với nhiều người trẻ, trang phục mùa thu đông không dừng lại ở việc giữ ấm, mà còn trở thành cuộc chơi sáng tạo phong cách qua các item vừa chất lượng, vừa thời thượng.
Tinh thần cổ điển từ Đại học Princeton và Đại học Harvard danh giá được truyền tải đến các tín đồ thời trang thông qua BST mới của thương hiệu Uniqlo.
Các hợp đồng quảng cáo, khoản đầu tư sinh lời giúp huyền thoại quần vợt Roger Federer tích lũy khối tài sản lớn, trở thành tỷ phú.
Bộ hình “Đi dưới trời rực rỡ” của những bạn trẻ tại Đà Nẵng, Huế và TP.HCM đã chứng minh: Những điểm đến thân quen có cách riêng để mời gọi ta khám phá.
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
Giữa mùa hè nắng nóng đỉnh điểm, cộng đồng mạng rộn ràng chia sẻ nhiều bí kíp chống nắng thông minh, kết hợp giữa quy tắc khoa học và trang phục chống UV hiện đại.
Tháng cao điểm phòng, chống hàng giả, hàng lậu, các lực lượng chức năng đã liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ việc. Nhiều thủ đoạn sản xuất, kinh doanh hàng giả mới nhằm qua mặt lực lượng...
Từ năm 2022 đến nay, Nguyễn Văn Thiện (trú tại Hà Nội) đã sản xuất và tiêu thụ ra thị trường khoảng 200.000 đôi bít tất giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas, Uniqlo.
Lúc tiết trời Hà Nội và TP.HCM bắt đầu chuyển mình cũng là dịp để nhiều người tranh thủ dạo phố, thưởng thức cà phê sữa đá, tận hưởng trọn vẹn những ngày đẹp trời.
Cơ quan quản lý thị trường tạm giữ lượng lớn nguyên liệu, nhãn mác, tem, cùng gần 10.000 đôi tất có dấu hiệu giả xuất xứ và nhãn hiệu nổi tiếng tại xưởng sản xuất ở Hà Nội.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
“Tuần lễ cảm ơn” của Uniqlo năm nay gây chú ý với loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Hội TikToker rủ nhau “săn” sale và cơ hội bay miễn phí đến Tokyo.