Tham khảo bí kíp chống nắng dưới thời tiết hơn 40 độ
Giữa mùa hè nắng nóng đỉnh điểm, cộng đồng mạng rộn ràng chia sẻ nhiều bí kíp chống nắng thông minh, kết hợp giữa quy tắc khoa học và trang phục chống UV hiện đại.
544 kết quả phù hợp
Giữa mùa hè nắng nóng đỉnh điểm, cộng đồng mạng rộn ràng chia sẻ nhiều bí kíp chống nắng thông minh, kết hợp giữa quy tắc khoa học và trang phục chống UV hiện đại.
Tháng cao điểm phòng, chống hàng giả, hàng lậu, các lực lượng chức năng đã liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ việc. Nhiều thủ đoạn sản xuất, kinh doanh hàng giả mới nhằm qua mặt lực lượng...
Từ năm 2022 đến nay, Nguyễn Văn Thiện (trú tại Hà Nội) đã sản xuất và tiêu thụ ra thị trường khoảng 200.000 đôi bít tất giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas, Uniqlo.
Lúc tiết trời Hà Nội và TP.HCM bắt đầu chuyển mình cũng là dịp để nhiều người tranh thủ dạo phố, thưởng thức cà phê sữa đá, tận hưởng trọn vẹn những ngày đẹp trời.
Cơ quan quản lý thị trường tạm giữ lượng lớn nguyên liệu, nhãn mác, tem, cùng gần 10.000 đôi tất có dấu hiệu giả xuất xứ và nhãn hiệu nổi tiếng tại xưởng sản xuất ở Hà Nội.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
“Tuần lễ cảm ơn” của Uniqlo năm nay gây chú ý với loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Hội TikToker rủ nhau “săn” sale và cơ hội bay miễn phí đến Tokyo.
Đây là nhà máy thứ 3 tại Việt Nam của Tập đoàn Avery Dennison, sau nhà máy ở Long Hậu (Long An) và Bắc Ninh.
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Ông chủ Vạn Hạnh Mall đồng thời là người đứng sau đế chế kinh doanh đồ sộ với các thương hiệu như Hùng Vương Plaza, Kido, dầu Tường An...
Không chỉ chú trọng chất lượng và sự thoải mái, Uniqlo còn “chiều lòng” phái đẹp với hơn 20 kiểu dáng Bra Top bắt mắt, dễ phối đồ và tôn dáng mùa này.
Suốt 20 năm, Bra Top của Uniqlo bền bỉ tái định nghĩa trải nghiệm của phụ nữ hiện đại, khi sự thoải mái và yếu tố thời trang hội tụ trong cùng thiết kế đơn giản mà tinh tế.
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Thiết kế tinh giản, phom dáng vừa vặn, bảng màu rực rỡ, chiếc áo linen của Uniqlo đã và đang chinh phục tủ đồ mùa hè của tất cả.
Lễ hội Nhật Bản - sự kiện thường niên tôn vinh di sản văn hóa và truyền thống phong phú của xứ phù tang, đang diễn ra từ 6/4 đến 20/4 tại Saigon Centre.
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Giỗ Tổ Hùng Vương là dịp lý tưởng cho chuyến du lịch hè ngắn. Nhiều bạn trẻ hào hứng lên đồ check-in, nhưng cũng lo lắng trước tác động của tia UV và những ngày nắng gắt.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Chủ Saigon Centre, Thiso Mall đều có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hà Nội, sau thành công của các dự án ở TP.HCM.
Nhân dịp khai trương, Uniqlo ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.