Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025
Đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, Unilever Việt Nam đã góp phần lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe.
61 kết quả phù hợp
Đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, Unilever Việt Nam đã góp phần lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025 tổ chức vào ngày 18/4 tới, Bột giặt NET sẽ trình cổ đông phương án chia cổ tức tiền mặt năm 2024 cao nhất từ trước đến nay với tỷ lệ 65%.
Maha Kumbh Mela của Ấn Độ giáo khép lại vào ngày 26/2 với niềm thỏa mãn về tâm linh và sự "rùng mình" trước loạt sự kiện không mong muốn.
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… từ nay đến hết 20/11.
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Mừng 35 năm thành lập, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” tại hơn 800 điểm bán.
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” của nhiều thế hệ học trò, Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.
“Con phải nín thở khi bước vào”, “Con nhịn đến mức đau bụng nhưng toilet bẩn, không có nước nên không dám vào”... là câu trả lời của nhiều học sinh về nhà vệ sinh học đường.
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” 2022-2023 do Unilever Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT tổ chức đặt mục tiêu mở rộng đến hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Để trở lại sinh hoạt, làm việc trong trạng thái bình thường mới, chúng ta phải cẩn trọng, không chủ quan, đồng thời tăng cường các biện pháp phòng lây nhiễm bệnh khi ra ngoài.
Thang máy, hành lang hay sàn nhà tại chung cư đều có thể trở thành khu vực có nguy lây nhiễm virus nếu không thường xuyên được vệ sinh, khử khuẩn và giữ thông thoáng.
TS Lê Quốc Hùng khuyến cáo việc lây nhiễm SARS-CoV-2 qua thực phẩm hiếm xảy ra nhưng người dân cần thận trọng khi tiếp xúc.
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.