Saigon Co.op 'tri ân triệu cảm xúc' bằng loạt ưu đãi cho thành viên
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… từ nay đến hết 20/11.
57 kết quả phù hợp
Saigon Co.op 'tri ân triệu cảm xúc' bằng loạt ưu đãi cho thành viên
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… từ nay đến hết 20/11.
Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mại chào hè
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Co.opmart, Co.opXtra mở hội ưu đãi mừng 35 năm thành lập
Mừng 35 năm thành lập, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” tại hơn 800 điểm bán.
Hành trình tiếp theo của Unilever và Bộ Y tế sau 15 năm hợp tác
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Giải pháp cho vấn đề an toàn vệ sinh học đường
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” của nhiều thế hệ học trò, Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.
Lắng nghe trẻ nói về nhà vệ sinh trường học
“Con phải nín thở khi bước vào”, “Con nhịn đến mức đau bụng nhưng toilet bẩn, không có nước nên không dám vào”... là câu trả lời của nhiều học sinh về nhà vệ sinh học đường.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Unilever Việt Nam công bố chương trình 'Trường học xanh - sạch - khỏe'
Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” 2022-2023 do Unilever Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT tổ chức đặt mục tiêu mở rộng đến hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
27 năm nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân cùng Unilever
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Cách giữ an toàn khi trở lại nhịp sống 'bình thường mới'
Để trở lại sinh hoạt, làm việc trong trạng thái bình thường mới, chúng ta phải cẩn trọng, không chủ quan, đồng thời tăng cường các biện pháp phòng lây nhiễm bệnh khi ra ngoài.
Các vị trí có nguy cơ nhiễm virus tại chung cư ít người để ý
Thang máy, hành lang hay sàn nhà tại chung cư đều có thể trở thành khu vực có nguy lây nhiễm virus nếu không thường xuyên được vệ sinh, khử khuẩn và giữ thông thoáng.
Tâm điểm Covid-19: Nguy cơ nhiễm nCoV qua thực phẩm
TS Lê Quốc Hùng khuyến cáo việc lây nhiễm SARS-CoV-2 qua thực phẩm hiếm xảy ra nhưng người dân cần thận trọng khi tiếp xúc.
Cam kết từ doanh nghiệp FDI top đầu Việt Nam sau 25 năm phát triển
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Unilever tặng 500.000 sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch
Trong tháng 5 và 6, Unilever Việt Nam đã tặng gần 500.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng cho gần 30 tỉnh thành, đồng thời tăng cường truyền thông 5K trên cả nước.
Mua hàng giá 0 đồng chuẩn bị đón Tết tại Co.opmart
Để khách hàng thoải mái mua sắm dịp Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục chương trình ưu đãi lớn, áp dụng cho nhiều sản phẩm thiết yếu.
Người trẻ biến ký ức tuổi thơ thành ý tưởng giúp sức cộng đồng
Trí tưởng tượng được hình thành mạnh mẽ khi bạn còn là một đứa trẻ. Bởi vậy, kỷ niệm tuổi thơ là chất liệu tuyệt vời để làm nên những tác phẩm sáng tạo độc đáo.
Chiến dịch giữ nhà vệ sinh học đường sạch khuẩn nhận phản hồi tích cực
Cải thiện chất lượng nhà vệ sinh trường học không phải chuyện ngày một ngày hai, mà là hành trình cần sự quan tâm và ủng hộ tích cực từ cả phía nhà trường lẫn phụ huynh.