Vincom đón gần 5 triệu lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 80 năm Quốc khánh
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
979 kết quả phù hợp
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Phía sau những thước phim rực rỡ trên sóng truyền hình trực tiếp về đại lễ 2/9 là công sức thầm lặng của chuyên gia chỉnh màu Trương Huyền Đức và đồng nghiệp.
Từ trải nghiệm ở Paris đến hành trình lập nghiệp, Nguyễn Thanh Hương xây dựng thương hiệu lụa nội địa, đưa hoa văn cổ trở lại trên những tấm lụa tơ tằm Việt trong 8 năm qua.
Từ nay đến 5/9, Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” sẽ mở cửa chào đón khách tham quan đến trải nghiệm tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Đông Anh, Hà Nội.
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Nhiều quán cà phê gần các cung đường có đoàn diễu binh, diễu hành đi qua quyết định điều chỉnh giờ đóng - mở cửa để phục vụ khách hàng "cắm trại" xuyên đêm.
Tập đoàn Vingroup và doanh nghiệp thành viên mang tới triển lãm "Thành tựu đất nước: 80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc" lịch sử hình thành và phát triển hơn 3 thập kỷ.
Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long được tạp chí HR Asia trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” trong khuôn khổ sự kiện HR Asia Awards 2025.
Chăm sóc đôi mắt của cha mẹ không chỉ thể hiện sự hiếu thuận, mà còn là trách nhiệm xã hội thế hệ trẻ cần gánh vác.
Tư duy bền vững không còn là lựa chọn cá nhân, mà trở thành dòng chảy mạnh mẽ trong cộng đồng thiết kế, kết nối Việt Nam với xu hướng và mối quan tâm về xã hội, môi trường.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Để buổi phát sóng vừa đẹp mắt, vừa giữ chân người xem đến phút cuối, nhà bán hàng cần đầu tư thiết bị phù hợp để đảm bảo trải nghiệm mượt mà và trọn vẹn.
Gần 30 học sinh xuất sắc tuổi 12-15 là con em của hội viên Techcombank Private và Priority trên toàn quốc mới đây đã cùng tranh tài trong Chung kết chương trình quản lý tài chính.
Ngôi nhà 48 Hàng Ngang - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh viết Tuyên ngôn Độc lập - được gắn biển công trình và mở trưng bày triển lãm dịp lễ 2/9.
Những con phố rợp sắc cờ đỏ sao vàng, các công trình lịch sử sẽ là điểm check-in lý tưởng, mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến Hà Nội dự lễ diễu binh 2/9.
Không tính phí đồ uống, dịch vụ spa, sân thể thao... là cách một số đơn vị lưu trú sử dụng nhằm kích cầu du lịch cuối hè.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Triết lý Omotenashi nổi bật với tinh thần phục vụ tận tâm, mỗi hành động đều chứa đựng sự tôn trọng và chân thành từ trái tim.
Trong tháng 6 và 7, chương trình giáo dục "Quản lý tài chính cho thế hệ tiếp nối vượt trội" do Techcombank cùng Đại học VinUni tổ chức đã trang bị kiến thức cho hơn 1.300 học sinh Việt.
Chưa đầy 6 tháng, Asus liên tiếp khai trương 3 trung tâm trải nghiệm công nghệ tại Việt Nam, thể hiện nỗ lực định hình lại cách người dùng tiếp cận laptop AI và gaming hiện đại.