Hơn 6,5 triệu người trải nghiệm triển lãm '80 năm có một'
Sau 9 ngày, Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đã đón hơn 6,5 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
46.640 kết quả phù hợp
Hơn 6,5 triệu người trải nghiệm triển lãm '80 năm có một'
Sau 9 ngày, Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đã đón hơn 6,5 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng được vinh danh cùng Chủ tịch Fed
Bà Nguyễn Thị Hồng được Tạp chí Global Finance vinh danh là Thống đốc Ngân hàng Trung ương xuất sắc nhất thế giới năm 2025, cùng với Chủ tịch Fed Jerome Powell.
Tuyệt tác núi lửa 4.000 năm ở Lý Sơn thành di tích quốc gia
Hình thành từ nham thạch núi lửa cách đây 3.000-4.000 năm, cổng Tò Vò ở đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) vừa được công nhận là di tích quốc gia.
MU đối mặt với Erling Haaland đang có phong độ cực cao trong chuyến làm khách tại sân Etihad ở vòng 4 Premier League vào ngày 14/9.
Tạm dừng tham quan mỏm đá 'sống ảo' Hà Giang
Xã Đồng Văn (tỉnh Tuyên Quang) thông báo dừng đón khách tham quan "mỏm đá tử thần" để cải tạo hạ tầng, lắp đặt lan can và xếp tường rào đá.
Mì gói trong bữa ăn giá 3,5 triệu đồng/người ở TP.HCM
Tại nhà hàng mới nhận sao Michelin tại TP.HCM, set menu đưa thực khách trải nghiệm ẩm thực Bắc, Trung, Nam. Món "mì gói Nam tiến" được nhận xét sáng tạo, nhưng hương vị “chưa đã”.
Brazil thua ở sân đấu nguy hiểm nhất thế giới
Sáng 10/9, trên sân Municipal de El Alto, Brazil để thua 0-1 trên sân của Bolivia ở lượt đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.
Kém cả Campuchia, thủ môn U23 Indonesia xin lỗi
Thủ môn Cahya Supriadi của U23 Indonesia gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi không thể giúp “Garuda Muda” giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2026.
Hé lộ 3 thương hiệu doanh nghiệp tỷ USD lớn nhất Việt Nam
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD. Trong đó, Viettel đứng đầu với 7,4 tỷ USD, theo sau là Vinamilk và Vietcombank.
Vì sao Anh sẽ là đội đầu tiên châu Âu dự World Cup 2026?
Anh vùi dập Serbia với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách Belgrade, tiếp tục bảo toàn thành tích toàn thắng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Âu.
Rạng sáng 10/9, Pháp chật vật đánh bại Iceland 2-1 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Âu nhờ bàn thắng và pha kiến tạo của Kylian Mbappe.
Người đẹp 20 tuổi đăng ảnh gợi cảm
Hà Vịnh Đa gây tiếc nuối khi không lọt top 3 Hoa hậu Hong Kong 2025, dù sở hữu học vấn và nhan sắc nổi bật. Cô nàng mới đây khoe loạt ảnh du lịch biển cùng dàn thí sinh.
TP.HCM sẽ xây 6,6 km đường trên cao nối với cao tốc trục Bắc - Nam
TP.HCM sẽ tổ chức thi tuyển phương án kiến trúc cho hạng mục đường trên cao dài 6,6 km thuộc dự án thành phần 2 - nâng cấp trục Bắc - Nam.
Viettel, FPT lọt nhóm thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Thương hiệu viễn thông, công nghệ thông tin được Brand Finance định giá 7,4 tỷ USD, đứng đầu tại Việt Nam. Ngoài Viettel, chỉ có FPT là thương hiệu công nghệ lọt top 10.
Vingroup, Vinhomes, Hòa Phát nộp ngân sách nhiều nhất khối tư nhân
Năm 2024, tổng thu ngân sách Nhà nước vượt 2 triệu tỷ đồng, trong đó riêng nhóm VNTAX 200 đóng góp gần 800.000 tỷ đồng và PRIVATE 100 nộp gần 245.000 tỷ.
Giấc mơ World Cup 2026 của Thụy Điển dần biến thành ác mộng sau thất bại 0-2 trước Kosovo thuộc lượt 2 vòng loại khu vực châu Âu sáng 9/9.
Yamal là ông vua của bóng đá trẻ
Lamine Yamal xây dựng chỗ đứng vững chắc trong làng bóng đá thế giới dù chỉ mới bước sang tuổi 18 hồi tháng 7.
Một khách sạn Việt Nam lọt top 50 tốt nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng Telegraph Hotel Awards, khu nghỉ dưỡng Zannier Bãi San Hô ở Phú Yên được vinh danh trong top 50 khách sạn hàng đầu thế giới, ở vị trí thứ 44.
Thống kê thảm họa của Gyokeres
Tiền đạo Viktor Gyokeres gây thất vọng khi không thể giúp Thụy Điển tránh khỏi thất bại 0-2 trước Kosovo ở vòng loại World Cup 2026 rạng sáng 9/9.
Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.