Giới tinh hoa du lịch kiểu 'giàu ngầm'
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
43 kết quả phù hợp
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Đám cưới 40 triệu USD của Jeff Bezos phô bày sự đối lập trong giới siêu giàu, khi một bên ưa khoe mẽ còn bên kia theo đuổi lối sống kín tiếng và thầm lặng.
Sở hữu cổ phần trị giá tỷ USD của một doanh nghiệp công nghệ, Lucy Guo vẫn theo đuổi lối sống "giàu có nhưng tỏ ra nghèo khó", tránh xa tiêu xài phung phí.
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Harper Beckham và Vivienne Jolie Pitt là hai ái nữ của gia đình Beckham và Jolie-Pitt, sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, phản ánh cá tính và ảnh hưởng sâu sắc từ gia đình.
Là ái nữ các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, Lee Won Ju, Moon Seo Yoon và Lee Joo Young không chỉ gây chú ý bởi xuất thân danh giá mà còn nổi bật với ngoại hình và phong cách ấn tượng.
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Thành công giới thiệu bộ sưu tập Toshiba Japandi tại TP.HCM, Toshiba Lifestyle mang phong cách sống “Quiet perfection” - “Sự hoàn hảo trong thầm lặng” đến với người dân Hà Nội.
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Để tránh sự quan tâm của 99,9% dân số còn lại, giới siêu giàu tránh phô trương đồ hiệu, chuyển sang xu hướng "xa xỉ thầm lặng" và "giàu có kín đáo".
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Lấy cảm hứng từ ký ức tuổi thơ, Matthieu Blazy mang tới BST Bottega Veneta Xuân - Hè 2025 nét "vụng về, xộc xệch" hữu ý độc nhất vô nhị.
Japandi là sự kết hợp ấn tượng giữa 2 phong cách sống tưởng chừng khác biệt, bắt nguồn từ vùng đất Á và Âu nhưng lại có không ít nét tương đồng.
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Theo các chuyên gia, bất cứ mẫu túi nào "hot" đều có nguy cơ bị làm giả. Các thương hiệu Louis Vuitton, Gucci hay Hermès phải đối mặt với nạn hàng nhái ngày càng tinh vi.
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".