Toyota chuẩn bị sản xuất xe hybrid ở Việt Nam
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
323 kết quả phù hợp
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
Trong 18 năm qua, đã có hơn 48.000 chiếc Nissan GT-R R35 được sản xuất, đánh dấu một kỷ nguyên biểu tượng của mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản.
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
Những chiếc xe hybrid như Toyota Prius được tội phạm trộm xe ở Nhật Bản sử dụng làm phương tiện hoạt động nhờ khả năng vận hành êm ái.
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
Sau sáp nhập, biển số mới sẽ là tập hợp của các biển ký hiệu của địa phương trước sáp nhập.
General Motor và Stellantis phải thay đổi kế hoạch sản xuất của mình tại Bắc Mỹ để ứng phó với chính sách thuế quan mới từ Tổng thống Donald Trump.
Tại mùa ĐHĐCĐ thường niên 2025, các tỷ phú USD Việt Nam đã cam kết một loạt mục tiêu táo bạo với các cổ đông.
Trong quý đầu năm, Vingroup ghi nhận hơn 84.000 tỷ đồng doanh thu hợp nhất và hơn 2.200 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt hoàn thành 28% và 22% mục tiêu năm.
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng trần phiên thứ 2 liên tiếp, qua đó lấy lại vị trí doanh nghiệp niêm yết lớn thứ 2 thị trường. Đà đi lên của VIC cũng giúp VN-Index giữ được sắc xanh.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng trần trong ngày tập đoàn của Chủ tịch Phạm Nhật Vượng tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025. Đây cũng là mã dẫn đầu nhóm kéo VN-Index tăng hơn 12 điểm.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Khách hàng đang sử dụng xe máy điện VinFast sẽ được mua lại pin với mức ưu đãi đến 80% so với giá niêm yết tùy tuổi đời và loại pin.
Ông Phạm Nhật Vượng cho rằng việc VinFast dẫn đầu thị trường trong nước là một kỳ tích, thể hiện quyết tâm, nỗ lực của Vingroup và sự ủng hộ của người dân Việt Nam.
Các hãng xe Mỹ không sản xuất các sản phẩm phù hợp với người dân Nhật Bản và cũng không quyết tâm xâm nhập thị trường vốn đã rất cạnh tranh này.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
Theo blogger này, Huawei đang bán xe nhờ "tình yêu nước" của khách hàng nội địa chứ không phải chất lượng sản phẩm.
Suzuki Jimny, VinFast VF 3 hay xe điện từ Wuling đều đang được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 3.