Cuối mùa ưu đãi, nhiều ôtô 'hot' đến cháy hàng
Toyota Innova Cross hay Mitsubishi Xpander, Xforce đều đang khan hàng tại nhiều đại lý, dự kiến về xe từ cuối tháng 12.
449 kết quả phù hợp
Toyota Innova Cross hay Mitsubishi Xpander, Xforce đều đang khan hàng tại nhiều đại lý, dự kiến về xe từ cuối tháng 12.
Hai mẫu xe điện đô thị VF 3 và VF 5 sở hữu doanh số cao nhất Việt Nam trong tháng 10. Top xe bán chạy áp đảo bởi loạt xe Nhật Bản, còn Hàn và Mỹ chỉ đóng góp một đại diện.
Trước khi hoàn thành nhà máy, toàn bộ xe thuộc thương hiệu Omoda và Jaecoo sẽ được bán dưới dạng nhập khẩu từ Indonesia hoặc Malaysia.
Dongfeng Mage, Huge hay MG G50 là những mẫu xe động cơ đốt trong và hybrid từ Trung Quốc dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay.
Bên cạnh xe thuần điện, nhóm xe hybrid cũng xuất hiện khá đa dạng tại triển lãm VMS 2024.
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Aion Y Plus sở hữu vẻ ngoài tương tự MPV, kích thước tiệm cận các xe thuộc phân khúc SUV cỡ C, sạc đầy đi được 490 km.
Bản nâng cấp của Hyundai Tucson nhận nâng cấp ở nội thất, giá bán cũng tiến gần về khoảng giá của Mazda CX-5.
Với các chương trình ưu đãi tiền mặt và phí trước bạ, doanh số của cả phân khúc SUV cỡ C đã tăng mạnh trong tháng 9.
So với bản cũ, Tucson 2024 không có nhiều thay đổi về ngoại thất mà tập trung nâng cấp không gian cabin.
Hyundai Tucson mới không dễ để dành được thị phần từ Mazda CX-5 hay Ford Territory.
Nhà máy công suất 200.000 xe/năm dự kiến hoàn thành trong quý I/2026, lắp ráp các mẫu xe Omoda và Jaecoo.
Hãng xe điện GAC Aion lên kế hoạch ra mắt xe điện tại Việt Nam trong tháng 10, nhập khẩu từ Trung Quốc ở giai đoạn đầu.
Danh sách ôtô bán chậm tràn ngập những mẫu sedan như Honda Civic, Honda Accord, Kia Soluto hay Kia K5.
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Mẫu xe dự kiến mở bán tại Việt Nam từ đầu quý IV và bắt đầu giao đến tay khách hàng từ đầu năm 2025.
Honda Civic sẽ là cái tên tiếp theo được Honda trang bị hệ thống hybrid e:HEV, giúp cải thiện sức mạnh cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu,
Từng là một trong những phân khúc thuộc nhóm bán chạy trên thị trường, những cái tên như Honda Civic, Hyundai Elantra hay Mazda3 nay lại chịu cảnh doanh số đi lùi theo năm tháng.