Xe xanh 'hội ngộ' tại triển lãm ôtô xe máy Việt Nam 2024
Nhiều mẫu xe thuần điện hoặc hybrid sẽ góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra ở TP.HCM.
410 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe thuần điện hoặc hybrid sẽ góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra ở TP.HCM.
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Danh sách ôtô bán chậm tràn ngập những mẫu sedan như Honda Civic, Honda Accord, Kia Soluto hay Kia K5.
Toàn bộ mẫu xe thuộc phân khúc MPV bình dân đều ghi nhận doanh số giảm trong tháng 8.
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
Sau Suzuki Ciaz, Suzuki Swift là cái tên tiếp theo không còn xuất hiện trên trang chủ Việt Nam Suzuki. Phân khúc hatchback ở B ở Việt Nam hiện tại chỉ còn 2 đại diện.
Vay tiền của nhiều người để đầu tư bất động sản, Mai Chí Phương cùng vợ sau đấy lâm cảnh nợ nần. Cặp vợ chồng này đã lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của các bị hại.
Sức mua ôtô tại Việt Nam giảm trong tháng 8. Vị trí dẫn đầu danh sách bán chạy có sự thay đổi khi Mitsubishi Xforce lần đầu "lên đỉnh".
Nhiều mẫu ôtô gầm cao phổ thông tại Việt Nam có giá bán dưới mốc 700 triệu đồng, được đánh giá là khá dễ tiếp cận với khách hàng.
Mitsubishi Xpander nhỉnh hơn về độ rộng rãi, trong khi Suzuki XL7 Hybrid lại ăn điểm nhờ trang bị nội thất.
Xe có một vài điểm khác biệt về thiết kế so với bản chạy xăng tiền nhiệm, động cơ lại có phần tương đồng với Ertiga Hybrid.
XL7 Hybrid được định vị ở nhóm MPV, thay thế cho XL7 và Ertiga Hybrid. Suzuki gọi đây là mẫu SUV.
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
TP.HCM sẽ hoàn thành một số hạng mục của gói thầu XL1 để đảm bảo khai thác đồng bộ với cầu Nhơn Trạch và tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vào ngày 30/4/2025.
Ngoại trừ 2 đại diện từ Suzuki, toàn bộ mẫu xe thuộc phân khúc MPV bình dân đều ghi nhận doanh số tăng trưởng trong tháng đầu quý 3.
Top bán chậm của thị trường xe Việt trong tháng 7 tràn ngập các đại diện từ Nhật Bản mà trong đó, Suzuki góp mặt gần như toàn bộ dải sản phẩm.
MG7, Wuling Bingo hay Hyundai Santa Fe 2024 sẽ là những cái tên dự kiến xuất hiện tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay.
Các mẫu xe hybrid, thuần điện được khuyến mại từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng trong mùa ảm đạm của thị trường.
Danh sách những mẫu xe chủ lực doanh số của từng hãng tại Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc, tuy nhiên không ít nhân tố mới đã xuất hiện và có khả năng sớm trở thành "át chủ bài".