Đà Nẵng được đánh giá "bùng nổ" về lượng khách hè này với loạt sự kiện. Tuy nhiên, địa phương đối mặt khả năng "bão hòa" du lịch khi thiếu hụt sản phẩm mới.
441 kết quả phù hợp
Đà Nẵng được đánh giá "bùng nổ" về lượng khách hè này với loạt sự kiện. Tuy nhiên, địa phương đối mặt khả năng "bão hòa" du lịch khi thiếu hụt sản phẩm mới.
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân kỷ niệm 30 năm
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.
Thất vọng khi 'đu trend' khúc bạch vải ồn ào TikTok
Món ăn từ quả vải tươi vào mùa, phủ ngập khúc bạch gây chú ý trên mạng xã hội. Song, nhiều người cho rằng món "hot trend" lần này có hương vị không ăn nhập và giá thành cao.
Việt Nam ngoạn mục trên bìa tạp chí của National Geographic
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới dành 20/180 trang viết về Việt Nam trong ấn phẩm mới nhất tháng 7-8/2025.
Nhà hàng Thái Lan khốn đốn hơn cả thời Covid-19
Kinh tế trì trệ, khách du lịch giảm, chi phí tăng cao… khiến nhiều nhà hàng tại Thái Lan rơi vào tình cảnh khó khăn chưa từng có.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Trường nữ sinh gây tranh cãi vì bất ngờ thông báo tuyển nam sinh
Một trường đại học dành cho nữ sinh ở Nhật Bản thông báo chuyển đổi mô hình từ năm 2027, khiến nhiều sinh viên tại trường lo lắng, phản đối vì thấy không an tâm.
Đi Trung Quốc, tour nào đang cháy vé?
Khách Việt đổ xô đến Trung Quốc dịp hè nhưng điểm đến đơn tuyến Trương Gia Giới không còn nằm trong lộ trình yêu thích.
Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Từ vụ The Coffee House bịt ổ điện: Cần rõ ràng với khách hàng từ đầu
Nhiều quán cà phê quy định rõ ràng về thời gian sử dụng laptop hay khu vực sử dụng ổ điện để tránh ảnh hưởng đến không gian chung.
Một tờ báo ở Mỹ bị AI 'lừa đẹp'
Tờ Chicago Sun-Times đăng danh sách “sách ảo” gồm loạt tên sách không tồn tại do AI tạo ra nhưng vẫn kèm mô tả nội dung chi tiết và lý do nên đọc từng cuốn.
Cách ngăn ngừa viêm âm đạo tái phát
Viêm âm đạo do vi khuẩn là bệnh nhiễm trùng âm đạo phổ biến và thường xuyên tái phát nếu không điều trị cẩn thận.
Hồi kết đáng tiếc của chuỗi nhà hàng cháo 33 năm tuổi của Hong Kong
Ocean Empire, chuỗi nhà hàng cháo nổi tiếng tại Hong Kong, thông báo đóng cửa toàn bộ hệ thống sau hơn ba thập kỷ hoạt động do môi trường kinh doanh và tài chính ngày càng khó khăn.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 giúp 'thử tải' du lịch Việt
Kỳ nghỉ lễ 30/4 được coi là màn tổng duyệt cho mùa du lịch cao điểm sắp tới. Chuyên gia dự đoán nếu không có kịch bản cụ thể, các điểm đến nổi tiếng có thể rơi vào khủng hoảng hạ tầng.
Chờ đợi gì ở các em xinh 'say hi'
Em xinh “say hi” có sự tham gia của 30 gương mặt ở đủ thế hệ. Điều đó tạo nên sự hấp dẫn và tò mò cho chương trình này.
Lịch trình ‘ăn no’ để sạc pin ở thủ đô dịp lễ
Đã quá quen với bún chả, phở hay cơm nhà, lễ này, “hội sành ăn” thủ đô có thể đổi gió thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu hay bắt trend các món ngon đình đám mạng xã hội.
Khách TP.HCM chuộng đi Vũng Tàu, Phú Quý sau đại lễ 30/4
Phan Thiết, Phú Quý, Vũng Tàu cùng nhiều điểm đến lân cận TP.HCM ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng trong dịp lễ 30/4–1/5, với xu hướng du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày sau lễ kỷ niệm.
Khi ‘ngon’ không là yếu tố duy nhất quyết định trải nghiệm ẩm thực
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Chiếc quần bó sát khiến phụ nữ 'khẩu chiến'
Cuộc tranh luận giữa Millennials và Gen Z lại bùng lên, lần này xoay quanh trang phục tập gym. Một bên chuộng đồ bó sát, bên kia thích phong cách rộng rãi, thoải mái.
Quán mì làm món trong 48 giây gây sốt tại Trung Quốc
Một quán mì hoàn toàn tự động ở Trung Quốc có thể phục vụ một bát mì chỉ trong 48 giây, với giá khởi điểm từ 9,9 nhân dân tệ (khoảng 1,4 USD) cho một bát mì mà không cần tiền tip.