Vì sao hơn 50.000 cửa hàng F&B biến mất?
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
457 kết quả phù hợp
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
Thay vì những thực đơn nếm thử dài dòng, thực khách châu Á ưu tiên sự thoải mái khi thưởng thức ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn ưu tiên “ăn bằng mắt”.
Điểm nghỉ dưỡng phục vụ bữa sáng miễn phí là sự ưu tiên hàng đầu của du khách Việt Nam trong vài tháng qua, theo dữ liệu tìm kiếm trên Agoda.
"Tuần lễ vàng" của Trung Quốc đưa hàng triệu người ra đường, biến phố xá thành "biển người". Tuy vậy, sự kiện vẫn khó rút hầu bao của du khách khi xu hướng chi tiêu tiết kiệm lên ngôi.
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Một số người chỉ trích Naomi là “đòi hỏi cao”, nhưng cô khẳng định vấn đề không nằm ở địa điểm mà là ở “ấn tượng đầu tiên và sự nỗ lực”.
Arsenal hành quân tới Anfield cuối tuần này với khát vọng chứng minh họ đủ sức cạnh tranh ngôi vương.
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Nhiều tiệm kinh doanh chè đậu đỏ tại TP.HCM ghi nhận số lượng bán ra trong buổi sáng tăng cao, lên đến 500 cốc vào sáng ngày 29/8. Khách muốn "gọi duyên lành" đa phần thuộc nhóm trẻ tuổi.
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Tình dục là một phần của đời sống thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi nhu cầu này trở nên quá mức, lặp đi lặp lại và khó kiểm soát, nó có thể dẫn đến nghiện.
Mặc dù hiện tượng El Nino đã suy yếu, thế giới vẫn đang trải qua một nửa đầu năm 2025 với nền nhiệt cao kỷ lục, có khả năng sẽ trở thành năm nóng thứ hai hoặc thứ ba được ghi nhận.
Người tiêu dùng Mỹ ngày càng ưu tiên du lịch, giải trí và các trải nghiệm cá nhân, thay vì mua sắm vật chất, thúc đẩy kinh tế trải nghiệm phát triển mạnh.
Đà Nẵng được đánh giá "bùng nổ" về lượng khách hè này với loạt sự kiện. Tuy nhiên, địa phương đối mặt khả năng "bão hòa" du lịch khi thiếu hụt sản phẩm mới.
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.
Món ăn từ quả vải tươi vào mùa, phủ ngập khúc bạch gây chú ý trên mạng xã hội. Song, nhiều người cho rằng món "hot trend" lần này có hương vị không ăn nhập và giá thành cao.
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới dành 20/180 trang viết về Việt Nam trong ấn phẩm mới nhất tháng 7-8/2025.