Bay hơn 11.000 km sang Hàn Quốc để 'đâm kim liên tiếp' vào mặt
Phụ nữ Mỹ và nhiều quốc gia khác đổ xô sang Hàn Quốc để tiêm Rejuran, liệu pháp trẻ hoá da từ DNA cá hồi, dù chưa được FDA phê duyệt và gây đau đớn với hàng trăm mũi kim mỗi lần.
72 kết quả phù hợp
Phụ nữ Mỹ và nhiều quốc gia khác đổ xô sang Hàn Quốc để tiêm Rejuran, liệu pháp trẻ hoá da từ DNA cá hồi, dù chưa được FDA phê duyệt và gây đau đớn với hàng trăm mũi kim mỗi lần.
Nổi tiếng với gương mặt bầu bĩnh, trẻ trung dù đã là mẹ 2 con, Hong Young Gi gần đây thu hút sự bàn luận trên mạng xã hội với hình ảnh trong chuyến du lịch Pháp.
30Shine đang "tái khởi nghiệp" với mục tiêu xuất ngoại và doanh thu 100 triệu USD vào năm 2028. Doanh nghiệp dự kiến công bố Giám đốc Sáng tạo mới trong quý I hoặc đầu quý II.
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng được hội chị em ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem sữa bắp non LOF có gì đặc biệt mà được các nàng xem như “trợ thủ làm đẹp”?
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Nữ chính trong phim "Vì sao đưa anh đến" gây ấn tượng với làn da rạng rỡ và mịn màng. Cách cô duy trì làn da sáng bóng này vẫn là một bí ẩn với nhiều người.
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Giống xu hướng "da thủy tinh" của Hàn Quốc, Hollywood thích sự căng mọng, giữ ẩm và tươi sáng.
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Với kiểu trang điểm mắt mèo, đánh má hồng đậm, Song Ji A được giới trẻ Hàn cho là giống Jennie của BlackPink.
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Đóng vai nhà nghèo, thợ sửa nhà, dàn sao nam trông vẫn chỉn chu với lớp trang điểm đậm. Nhiều người cho rằng đây là yếu tố giúp họ trông khỏe mạnh và thu hút hơn.
Phái đẹp ở đất nước mặt trời mọc chú trọng vào chất lượng, kiên trì thực hiện các bước chăm sóc da để giữ vẻ ngoài trẻ trung.
Dàn nam thần tượng xứ kim chi thành công trong thử nghiệm mặc áo crop top, khẳng định giới tính không ảnh hưởng đến phong cách thời trang.