Thực hư đám cưới tổ chức tại Hadilao Hà Nội
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
488 kết quả phù hợp
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Triển lãm "Âm vang Độc lập - Xưa và nay" tại phố đi bộ hồ Gươm tái hiện 80 năm lịch sử Việt Nam, thu hút đông đảo người dân và du khách hòa mình trong không khí Lễ hội Độc Lập.
Hàng loạt không gian nghệ thuật rực rỡ tại Lễ hội Độc lập ở phố đi bộ hồ Gươm hứa hẹn trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ và du khách dịp 2/9.
Chiều 28/8, hơn 300 người trẻ khoác áo in quốc kỳ cùng nhau tập luyện flashmob tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, chuẩn bị cho Lễ hội Độc Lập mừng Quốc khánh 2/9.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Taylor Swift gây chú ý khi dùng cách gọi hài hước “cô giáo tiếng Anh và thầy thể dục” để chia sẻ tin vui đính hôn Travis Kelce với người hâm mộ.
Xu hướng trang điểm “cô gái mệt mỏi” (tired girl) đặc trưng với khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt thâm quầng như vừa thức trắng đêm đang khiến nhiều GenZ thích thú.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Từng là nền tảng của nhiều xu hướng, chia sẻ thân thiện, hữu ích, Threads đã chuyển dần sang dạng nội dung câu view, thiếu kiểm soát.
Từ một môn "phong trào" chủ yếu mang tính kết nối, pickleball có những bước tiến mạnh mẽ và được kỳ vọng trở thành một trong những trụ cột mới của thể thao Việt Nam.
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Đứng trước làn sóng chỉ trích nhắm vào đơn vị kinh doanh do mình sáng lập, TikToker Lê Vi xin lỗi, hứa đền bù cho khách hàng, trong khi YouTuber Dino Vũ giữ im lặng.
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
Đen tạm dẫn đầu trong cuộc đấu với Văn Mai Hương và Quân A.P. Nhưng so với những sản phẩm trước của anh, nam rapper đang dần đuối sức.
Một bức minh họa trong dự án dang dở của Salvador Dalí, từng được bán 150 bảng tại phiên dọn nhà, nay được xác nhận là tác phẩm thật và định giá 20.000-30.000 bảng.
Sự ra đời của Hiệp hội VĐV Pickleball Thế giới (WPPA) báo hiệu cuộc đấu tranh giành quyền lợi và tiếng nói độc lập trước sự kiểm soát chặt chẽ của Hiệp hội Pickleball Mỹ (UPA).