Giá xe máy giảm mạnh trước Tết, nhiều mẫu bán dưới giá đề xuất
Yamaha Exciter, Janus hay Honda Vision đều ghi nhận giá bán thấp hơn mức đề xuất vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.
706 kết quả phù hợp
Yamaha Exciter, Janus hay Honda Vision đều ghi nhận giá bán thấp hơn mức đề xuất vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.
Doanh số smartphone thương hiệu nước ngoài tiếp tục suy giảm tại Trung Quốc, cho thấy khó khăn của Apple khi cạnh tranh công ty nội địa.
Yamaha Town - đại lý ủy quyền chính hãng Yamaha tung khuyến mãi dịp cuối năm, thu hút khách hàng đến tham gia nhờ nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn như xe máy, mũ bảo hiểm...
Dù ghi nhận lượng xe bán ra tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm, Santa Fe vẫn khó để vượt qua Ford Everest trên cuộc đua doanh số năm nay.
Sức bán không quá chênh lệch giữa Hyundai Accent và Toyota Vios khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B gần như khép lại.
Sau giai đoạn đầu năm tương đối chật vật, thị trường xe Việt đã sẵn sàng "về đích" thành công, hướng đến một năm mới thú vị hơn.
Các dòng xe C-Class, GLC hay E-Class đều đang được lắp ráp tại nhà máy ở Gò Vấp (TP.HCM) và đều là những dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Đức.
Ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ và khuyến mại từ nhà sản xuất tiếp tục giúp doanh số nhóm SUV cỡ C "vượt đỉnh" trong tháng 10.
Honda Accord, Kia K5 hay Kia Soluto là những cái tên "quen mặt" trong nhóm bán chạy của tháng với doanh số thường ở hàng đơn vị.
MG HS, Ford Territory hay Honda CR-V đều đang được hưởng ưu đãi hàng chục triệu đồng trong tháng 9.
Yamaha - hãng xe máy đến từ Nhật Bản - vừa cập nhật chương trình Yamaha Care+ “Cùng bạn chăm xe 2024” vào danh sách khuyến mãi với loạt quyền lợi đặc biệt cho khách hàng.
Không ít khách hàng chấp nhận chờ đợi để được giảm phí trước bạ, còn tư vấn bán hàng kỳ vọng đợt giảm phí lần thứ tư sẽ giúp kích thích sức mua thị trường.
Với mức giá dưới 200 triệu đồng, Wuling miniEV tiếp tục là mẫu xe rẻ nhất thị trường Việt.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, với tổng giá trị khuyến mại lên đến hàng trăm triệu đồng.
Nhiều khách hàng dù đã đặt mua nhưng vẫn dời thời gian nhận xe vì đợi ưu đãi phí trước bạ.
Số lượng ôtô xuất xưởng tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm chỉ tương đương khoảng 40% tổng sản lượng thường niên mà các nhà máy nội địa có thể đáp ứng.
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Doanh số xe nhập khẩu đã trội hơn lượng tiêu thụ xe lắp ráp trong 3 kỳ báo cáo gần nhất, khiến chênh lệch về doanh số giữa 2 nhóm xe này sau nửa đầu năm 2024 là không quá đáng kể.
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.