Real Madrid ngồi trên mỏ vàng
Dưới bàn tay của Alvaro Arbeloa, Real Madrid Castilla đang trở thành một “mỏ vàng” thực thụ.
2.466 kết quả phù hợp
Dưới bàn tay của Alvaro Arbeloa, Real Madrid Castilla đang trở thành một “mỏ vàng” thực thụ.
Riccardo Calafiori - ngôi sao phòng ngự của Arsenal, dường như đang sống trong những ngày thăng hoa cả về sự nghiệp lẫn đường tình cảm.
The Pearl là sản phẩm khai màn của thương hiệu Nam Long trong phân khúc cao cấp, mang đậm dấu ấn “di sản” và chứa đựng những giá trị trường tồn dành cho thế hệ mai sau.
Từ cơ sở cũ kỹ, Trung tâm Y tế Quân dân y Côn Đảo nay khoác diện mạo mới hiện đại. Giữa sóng gió, đội ngũ y tế vẫn kiên trì bám đảo, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Hàng trăm tàu ghe rực rỡ cờ hoa nối đuôi nhau rước Ông Nam Hải ra khơi, tạo nên khung cảnh rực rỡ giữa biển Cần Giờ - ngày hội lớn nhất của ngư dân TP.HCM.
Mẫu SUV hạng D Ford Everest vốn không được phân phối chính thức tại Mỹ, tuy nhiên vừa được bắt gặp tại Colorado khiến nhiều người ngạc nhiên.
Tối 5/10, Aston Villa hạ Burnley 2-1 trên sân nhà Villa Park ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.
Tháng 11 này, khán giả Việt Nam sẽ được đắm mình trong sự kiện âm nhạc chưa từng có - world tour vòng quanh thế giới của G-DRAGON ngay bờ đông Hà Nội.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Đoàn 200 ôtô VinFast với 400 thành viên từ 34 tỉnh, thành đã hội tụ về Hội An để tham gia hành trình lịch sử “Wonder Trip 2025 - Hào khí non sông” do VinClub tổ chức.
Tại phân khu Flora Avenue của khu đô thị Sun Urban City, mỗi bước chân đều chạm nghìn tiện ích: Từ trường học, cơ sở y tế, trung tâm dưỡng lão đến công viên vui chơi giải trí.
Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, đô thị không chỉ là nơi để ở, mà trở thành hình ảnh nhận diện quốc gia trên bản đồ thế giới.
Trên bản đồ ẩm thực Việt, mỗi chiếc bánh Trung thu ở ba miền Bắc - Trung - Nam là mảnh ghép văn hóa đặc sắc, kết nối giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại.
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Nhà hàng Red Lantern, biểu tượng ẩm thực tại Sydney (Australia), thông báo đóng cửa vĩnh viễn, khép lại hành trình dài đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam bước chân ra thế giới.
Trong một năm, Minh Châu đã thay đổi diện mạo của khoảng 100 cuốn sách. Tùy độ phức tạp, mỗi đơn vẽ bìa sách có thể dao động từ 700.000 đồng đến vài triệu đồng mỗi quyển.
Thu - Đông 2025, Maje thì thầm với tín đồ thời trang những “keyword” về sức hút nữ tính, đồng thời hiện thực hóa ý tưởng ấy bằng một tủ đồ mang nhiều tính riêng tư và thanh lịch.
Trong kỷ nguyên trải nghiệm lên ngôi, The Global City trở thành điểm hẹn cảm xúc, nơi cư dân giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và tìm cảm hứng mỗi ngày.
Không chỉ tạo thế đất kinh thành Thăng Long, sông Tô Lịch còn kết nối mạng lưới các làng nghề, đền thờ và di tích, nổi bật là đền thờ Linh Lang, một trong Thăng Long Tứ Trấn.