Google, Meta khuyến khích nhân viên mạnh dạn 'lên đồ'
Không còn áo phông và quần jeans nhàm chán, các ông chủ công ty công nghệ đang tiên phong nâng tầm phong cách thời trang, khuyến khích nhân viên công nghệ diện đẹp khi đi làm.
1.799 kết quả phù hợp
Google, Meta khuyến khích nhân viên mạnh dạn 'lên đồ'
Không còn áo phông và quần jeans nhàm chán, các ông chủ công ty công nghệ đang tiên phong nâng tầm phong cách thời trang, khuyến khích nhân viên công nghệ diện đẹp khi đi làm.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Điểm qua các mẫu đồng hồ tiền tỷ trong 'Queen of Tears'
4 mẫu đồng hồ Piaget Kim Ji Won đeo trong bộ phim “Queen of Tears” đều có tính thẩm mỹ và giá bán rất “phù hợp” nhân vật quý cô tài phiệt Hong Hae In.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Khám phá Australia rực rỡ sắc màu mùa lễ hội
Australia không chỉ thu hút du khách bằng cảnh quan độc đáo, ấn tượng của một đất nước phía nam bán cầu mà còn hấp dẫn bởi nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc, sôi động.
Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Hiểm họa từ trào lưu niềng răng bằng kéo và keo
Niềng răng bỗng trở thành món phụ kiện thời trang gây sốt với Gen Z. Nhưng việc tự gắn chúng tại nhà bằng kéo và keo ẩn chứa nhiều mối nguy, thậm chí từng gây chết người.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Túi xách được làm từ 99% không khí, 1% thủy tinh
Thương hiệu thời trang Pháp Coperni tiếp tục tung ra sản phẩm gây sốt Air Swipe, trọng lượng chỉ 33 gram.
Những người có thể đánh bại Kaido
Trong “One Piece”, Kaido là một trong những nhân vật mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng đậm nét. Không nhiều đối thủ có thể hạ gục ông ta và dưới đây là số ít người như thế.
Nói cho cùng, vật quý phải ở với người quý, nếu trọc phú cố giành giữ nó thì không những mang họa cho mình mà còn làm tan nát cả tứ bề nội ngoại.
‘Đào, phở và piano’ có thực sự làm sập trang web đặt phim?
Đại diện Trung tâm Chiếu phim Quốc gia nói trang web bị sập là do "Đào, phở và piano", đồng thời phủ nhận mượn việc này để PR cho tác phẩm.