Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

3.492 kết quả phù hợp

địa vị

Nam cua mot ven vay, khong quan hinh anh

Năm của mốt vén váy, không quần

0

Mốt mặc quần tất cất quần dài và hành động vén váy trên sân thể thao thu hút sự chú ý, tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, đồng thời thống trị lĩnh vực thời trang năm nay.

Cong nhan Gen Z tu tin khong bi thay the boi AI hinh anh

Công nhân Gen Z tự tin không bị thay thế bởi AI

0

Khi AI khiến công việc văn phòng bấp bênh, nhiều người trẻ Mỹ chọn làm trong trong xưởng hàn, công trình... và tin rằng một cỗ máy chưa thể trèo lên mái nhà lắp tấm pin mặt trời.

Ngoc Trinh theo mot khong quan don tuoi moi hinh anh

Ngọc Trinh theo mốt không quần đón tuổi mới

0

Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao hình ảnh bán khỏa thân của Thảo Quỳnh, mốt không quần của Ngọc Trinh, nhưng thất vọng với trang phục rườm rà của vợ đại gia Minh Nhựa.

Chua giau, nguoi tre My chua dam ket hon hinh anh

Chưa giàu, người trẻ Mỹ chưa dám kết hôn

0

Thay vì cưới sớm để cùng nhau xây dựng, người trẻ Mỹ ngày nay chọn “capstone marriage”, chỉ kết hôn sau khi đã đạt những cột mốc lớn trong đời.

Tam Tit dam tham voi monokini va non la hinh anh

Tâm Tít đằm thắm với monokini và nón lá

0

Newsfeed Rate đánh giá cao sự kết hợp giữa đồ bơi liền thân và nón lá của Tâm Tít, váy cưới của "rich kid miền Tây" Huỳnh Giao và trang phục đón Trung thu của Ngọc Trinh.

Han Quoc chia re hinh anh

Hàn Quốc chia rẽ

0

Tại Hàn Quốc, cuộc chiến giới tính đang len lỏi từ đời thực đến mạng xã hội, âm thầm xé rách sợi dây gắn kết xã hội và dẫn đến những phản ứng cực đoan.

Gioi tinh hoa du lich kieu 'giau ngam' hinh anh

Giới tinh hoa du lịch kiểu 'giàu ngầm'

0

Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.

Quyen luc mem de duy tri va phat trien thuong hieu hinh anh

Quyền lực mềm để duy trì và phát triển thương hiệu

0

Truyền thông là "quyền lực mềm" duy trì độ nhận diện của thương hiệu. Để nhận được sự chú ý liên tục từ công chúng, các thương hiệu đầu tư rất lớn cho các chiến dịch quảng bá.

Thoi cua Louis Vuitton, Hermes 'sieu nhai' hinh anh

Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'

0

Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.

Dieu gi dang giet chet suc hut cua hang xa xi hinh anh

Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ

0

Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.

‘Lafufu’ duoc san don hinh anh

‘Lafufu’ được săn đón

0

Trong bối cảnh cơn sốt Labubu chưa hạ nhiệt, doanh thu phiên bản giả và đạo nhái búp bê này cũng tăng vọt, với nhiều "biến thể" thậm chí còn sở hữu nhiều tính năng hơn hàng thật.

Xem thêm