CEO Rolex: 'Đừng đầu tư đồng hồ'
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
797 kết quả phù hợp
CEO Rolex: 'Đừng đầu tư đồng hồ'
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Đồng hồ nặng nhất của Rolex bằng vàng nguyên khối
Loạt siêu phẩm được các thương hiệu nổi tiếng tung ra ở Watches & Wonders 2024, như đồng hồ nặng nhất mà Rolex từng sản xuất, hay cỗ máy tự động chỉnh giờ của Patek Philippe.
Các 'ông lớn' sô cô la thấm đòn vì hạt cacao tăng giá sốc
Sự thiếu hụt cacao không chỉ khiến những bên làm sô cô la truyền thống ở Đức và Thụy Sĩ đối mặt với rủi ro lợi nhuận, bản sắc của họ cũng bị đe dọa khi chi phí sản xuất tăng.
Ngôi vị đồng hồ mỏng nhất thế giới bị 'tái chiếm'
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.
On Wrist: Các 'ông lớn' đồng loạt tung siêu phẩm
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
27 cỗ máy ấn tượng tại sự kiện lớn nhất của ngành đồng hồ
Từ Rolex, Tudor đến Cartier, GQ đã lựa chọn 27 trên tổng số 54 thương hiệu gây ấn tượng với những cỗ máy thời gian mới tại triển lãm Watches & Wonders 2024.
Rolex vẫn được giá khi thị trường đình trệ
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Lý do Ronaldo, Leonardo DiCaprio đầu tư vào đồng hồ
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.
On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
'Thiên thạch mới' của hãng đồng hồ Thụy Sĩ
SEVENFRIDAY vừa trình làng 3 mẫu giới hạn, nằm trong bộ sưu tập FREE-D B. Đây là những cỗ máy thời gian tiếp nối công nghệ in 3D siêu nhẹ của thương hiệu.
Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới
Rolex Datejust là cỗ máy thời gian được cầu thủ Quang Hải chọn đeo trong lễ cưới. Phiên bản trên cổ tay anh sở hữu vòng bezel dát kín kim cương.
On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Khối tài sản 117 triệu USD của nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'
Kim Soo Hyun là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. Anh sở hữu khối tài sản ròng lên tới 117 triệu USD.
Nữ diễn viên Hàn gây sốt với vóc dáng đồng hồ cát
Jeon Jong Seo có vóc dáng gợi cảm với vòng eo thon gọn. Nữ diễn viên gây sốt mỗi lần mặc trang phục ôm sát.
Đồng hồ Rolex gây sốt với mặt số tổ ong
Đồng hồ mặt số tổ ong của Rolex hay cỗ máy thời gian hình xe hơi đến từ Audemars Piguet là những món phụ kiện cổ tay độc đáo, thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.
Cuộc chiến không hồi kết giữa fan Apple Watch và fan đồng hồ cơ
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.