Phim truyền hình Hàn đang có gì?
Định dạng ngắn, chuyển thể webtoon, cập nhật xu hướng giới trẻ là cách mà các nhà sản xuất thay đổi diện mạo phim truyền hình Hàn Quốc.
17.879 kết quả phù hợp
Phim truyền hình Hàn đang có gì?
Định dạng ngắn, chuyển thể webtoon, cập nhật xu hướng giới trẻ là cách mà các nhà sản xuất thay đổi diện mạo phim truyền hình Hàn Quốc.
Porsche từng xác nhận sẽ đưa Macan trở thành một mẫu xe thuần điện hoàn toàn, nhưng kế hoạch này nhiều khả năng có sự thay đổi.
Biển người sắm đồ Tết tới tận nửa đêm trên phố thời trang ở TP.HCM
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
Jaecoo J7 đã đủ sức đấu Mazda CX-5 với động cơ PHEV?
"Tân binh" Jaecoo J7 cung cấp tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc duy nhất trong phân khúc SUV cỡ C.
Đêm phương Đông huyền diệu trong lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean
Ngày 18/1, cuộc thi “Đèn lồng quốc tế Ocean 2025” đã tìm được chủ nhân chức vô địch là đội thi Hội An Craft của chủ nhà Việt Nam, mở màn cho lễ hội "Ánh sáng phương Đông".
Xuất bản và truyền thông đang làm giàu nhờ quá khứ
Sách và podcast về các đề tài lịch sử ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và mang về những nguồn thu lớn, theo Bloomberg.
Món canh ăn thay cơm tối giúp giảm cân nhanh mà không bị đói
Thời tiết se lạnh, ăn một bát canh nóng để làm ấm cơ thể và tác dụng giảm cân sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý.
Amorim đã thay đổi số phận Amad Diallo
Amad Diallo bắt đầu năm 2024 với chấn thương và tương lai bất định. Tuy nhiên, tài năng 22 tuổi có thể là phát hiện đáng chú ý nhất dưới thời HLV Amorim.
Giới trẻ săn đồng vàng 24K phiên bản số seri giới hạn
Với quan điểm “số đẹp, lộc tới”, dịp Tết này, giới trẻ rủ nhau săn đồng vàng khắc số phong thuỷ. Những con số tài lộc được kỳ vọng mang đến may mắn cho năm mới.
Ngắm những sản phẩm chưa từng được công bố của Nokia
Nhiều thiết kế độc đáo của Nokia lần đầu xuất hiện trong kho lưu trữ thiết kế công bố ngày 15/1.
'Thủ phủ' hoa phía Bắc tất bật chuẩn bị vụ Tết
Mất 90% sản lượng do bão Yagi, làng hoa Xuân Quan vẫn nỗ lực phục hồi để giữ sản lượng cung ứng ổn định ra thị trường.
Vì sao khách trong nước và quốc tế đổ bộ Đà Nẵng, Phú Quốc chơi Tết?
Đà Nẵng, Phú Quốc dẫn đầu top điểm đến được ưa chuộng dịp Tết Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm đặc sắc, thuyết phục du khách chọn ăn Tết xa nhà hoặc tận hưởng năm mới theo cách riêng.
Tại sao người Hàn Quốc đam mê đi dép lê ra đường dù trời rét buốt
Ở Hàn Quốc, hình ảnh những người mặc áo khoác đại hàn nhưng đi dép lê giữa trời tuyết rất phổ biến. Nhưng phong cách kỳ quặc khiến những vị khách ngoại quốc phải nhíu mày.
Vải thiều Australia gần 6 triệu đồng/hộp đổ bộ chợ Tết
Là thứ quả bình dân với người tiêu dùng Việt, nhưng vào dịp cận Tết Ất Tỵ 2025, nhiều người phải chi 5-6 triệu đồng để mua 1 hộp vải thiều nhập khẩu từ Australia làm quà biếu.
Học giới trẻ cách biến tấu nhiều loại mứt mới lạ cho dịp Tết
Nếu quá quen với những loại mứt năm nào cũng có, một số biến tấu như mứt vỏ chanh dây, mứt vỏ cam xí muội, mứt dứa viên… mang đến hương vị mới mẻ cho khay mứt dịp Tết Nguyên đán.
Trấn Thành bị đe dọa ngôi vương trước ‘chiêu’ của Thu Trang?
Có tới 3 phim cùng tham gia đường đua Tết Ất Tỵ, tổng doanh thu phòng vé dự kiến sẽ bùng nổ so với năm trước. Ngoài ra, việc Trấn Thành "độc chiếm" thị trường là điều bất khả thi.
Chuyên gia lý giải vì sao cỗ cúng dùng gà trống mà không dùng gà mái
Lý giải vì sao gà cúng luôn là gà trống mà không phải gà mái, chuyên gia cho biết điều này bắt nguồn từ thời kỳ tư tưởng Nho giáo chi phối lễ giáo xã hội.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Táo Washington - nét độc đáo của nông sản Mỹ
Không chỉ là nơi trồng táo lớn nhất nước Mỹ, bang Washington còn là cái nôi của những quả táo với chất lượng vượt trội.
Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.