Giới trẻ TP.HCM đi chèo SUP tránh nóng dịp lễ 30/4-1/5
Thay vì du lịch xa, nhiều người lựa chọn ghé thăm tổ hợp cung cấp đa dạng dịch vụ như BBQ, chèo SUP để ngắm hoàng hôn, tận hưởng kì nghỉ lễ tại TP.HCM.
766 kết quả phù hợp
Giới trẻ TP.HCM đi chèo SUP tránh nóng dịp lễ 30/4-1/5
Thay vì du lịch xa, nhiều người lựa chọn ghé thăm tổ hợp cung cấp đa dạng dịch vụ như BBQ, chèo SUP để ngắm hoàng hôn, tận hưởng kì nghỉ lễ tại TP.HCM.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Xu hướng du lịch thay đổi, doanh nghiệp Việt tìm cách thích nghi
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Khách du lịch tự túc đang được hỗ trợ ra sao ở Thái, Singapore?
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Những tân binh ra mắt thị trường xe Việt trong tháng 4
Người tiêu dùng trong nước sẽ đón nhận nhiều sản phẩm mới ở tháng đầu tiên của quý II/2024, trải dài từ SUV cỡ nhỏ đến siêu xe hàng chục tỷ đồng.
Ứng dụng số trong phát triển du lịch
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Singapore đầu tư 300 triệu USD phát triển du lịch
Tính đến 24/2, tổng lượng khách quốc tế đến Singapore (IVA) đạt 2,8 triệu lượt, trong đó có khoảng 57.700 lượt khách đến từ Việt Nam.
Bán tải giảm doanh số, Ford Ranger vẫn bỏ xa đối thủ
Toàn bộ mẫu xe bán tải đều giảm doanh số trong tháng 2. Ford Ranger vẫn là bán tải được ưa chuộng nhất, trong khi Mazda BT-50 và Toyota Hilux rơi vào tình trạng báo động.