'Cháy hàng' nhẫn đồng hồ tí hon 180 USD
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
1.793 kết quả phù hợp
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Để bắt đầu ngày mới khỏe khoắn hơn, bạn nên cố gắng không nhìn vào điện thoại cho đến khi ăn sáng, ra khỏi cửa phòng, hít khí trời, đến khi đầu óc tỉnh táo hơn.
iPhone 16 series có phần "đuối sức" khi nhiều người dùng trẻ ở Mỹ, Anh chuyển sang dùng điện thoại cũ, với giá cả phải chăng hơn mà vẫn đủ tính năng đáp ứng nhu cầu.
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới, các mẫu túi "made in Vietnam" với mức giá phù hợp sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho nữ giới.
Trong khi chú chó Ok có "việc làm" ổn định tại một quán cà phê, chú mèo tên Zhang Bu'er lại chưa có quán nào gọi "đi làm", mặc cho rải hồ sơ đến nhiều cơ sở.
Nhiều thợ sửa điện, ống nước và máy sưởi lành nghề tại xứ cờ hoa bỗng "đổi đời" khi nhận khoản tiền kếch xù nhờ làn sóng đầu tư mới của các quỹ tư nhân.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.