Tuborg tung khuyến mãi hè 'Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm'
Nhiều phần thưởng hấp dẫn trong chiến dịch “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 tỷ đồng của Tuborg đang chờ khách hàng mang về nhà.
124 kết quả phù hợp
Nhiều phần thưởng hấp dẫn trong chiến dịch “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 tỷ đồng của Tuborg đang chờ khách hàng mang về nhà.
Giới trẻ miền Trung luôn biết cách kết nối với những giá trị của quê hương, khéo léo khoe trải nghiệm độc đáo trên mảnh đất đậm tình bằng cách mới lạ.
Giữa hè oi ả và nhịp sống tất bật, ai cũng từng muốn "quẳng lo mà ra biển". Nếu "sóng biển" đổ bộ giữa phố, bạn sẽ để sóng cuốn đi điều gì?
Mùa hè miền Trung từ lâu đã nổi tiếng với “bản giao hưởng” kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng trải nghiệm du ngoạn độc đáo.
Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Huế năm thứ tư liên tiếp.
Carlsberg Việt Nam tiếp tục cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
Trong năm 2024, Tuborg - thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch tiếp tục ghi dấu ấn khi đồng hành cùng giới trẻ tại các sự kiện âm nhạc đậm chất chơi.
Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu Huda tiếp tục hành trình ý nghĩa vì cộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”.
Khép lại một năm đầy hứng khởi, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg “cháy” hết mình cùng hơn 500.000 khán giả trẻ trong không gian lễ hội của HOZO 2024.
Ông Andrew Khan - tân Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã vừa có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Carlsberg Việt Nam khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty đối với phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 trong hoạt động sản xuất vào năm 2028.
Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.
Thành phố biển Vũng Tàu đã có đêm "cháy hết mình" với hàng chục nghìn bạn trẻ hòa mình vào sự kiện đỉnh cao Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!”.
Carlsberg Việt Nam và toàn thể nhân viên công ty ủng hộ hơn 1,1 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi và lũ lụt gây ra.
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
Huda tiếp thêm nguồn năng lượng “Sống vậy mới đã” cho người trẻ tại các tỉnh thành miền Nam với trải nghiệm “biển trong phố” độc đáo.
Chẳng cần đi xa, mùa hè này cùng Huda đánh tan cái nóng miền Nam với chuyến du lịch biển giữa lòng thành phố cùng vô số hoạt động thú vị.
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.