Quán trà sữa vạ lây khi khách cosplay 'tổng tài ra lệnh đánh người'
Một quán trà sữa ở Hà Nội khẳng định không thuê người quảng cáo hay dàn dựng nội dung, sau khi loạt hình ảnh khách hàng cosplay "tổng tài ra lệnh đánh người" lan truyền.
279 kết quả phù hợp
Một quán trà sữa ở Hà Nội khẳng định không thuê người quảng cáo hay dàn dựng nội dung, sau khi loạt hình ảnh khách hàng cosplay "tổng tài ra lệnh đánh người" lan truyền.
Bất chấp thủ đoạn tô vẽ sự thật, khai khống doanh thu khiến startup AI phá sản dù từng được định giá 1,5 tỷ USD.
Skims, thương hiệu nội y của Kim Kardashian, vừa ra mắt sản phẩm định hình vùng hàm, bị chỉ trích vì kiếm tiền từ sự tự ti của phụ nữ.
Chiều 22/7, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có mưa lớn, gây ngập lụt cục bộ, chia cắt, nhiều nơi tiếp tục sơ tán người dân đến nơi an toàn.
Được mời rủ tham gia làm nhiệm vụ trên mạng xã hội để nhận "hoa hồng", chị P. đã lần lượt chuyển tổng cộng hơn 2 tỷ đồng, rồi mới biết bị lừa.
Trước khi bị Bộ Y tế đề nghị xử lý fanpage "Dược phẩm Hoàng Hường Meli chính hãng", Hoàng Hường từng vướng loạt bê bối quảng cáo sai, phát ngôn lệch chuẩn và chiêu trò kinh doanh.
Để sớm chuẩn bị cho mùa giải 2025/26, CAHN đang tiến hành đàm phán với 2 cầu thủ Việt kiều.
Châu Ngọc Quang dành những lời có cánh cho tân binh Cao Pendant Quang Vinh của tuyển Việt Nam.
Đằng sau những quảng cáo "top 1 doanh số", "bán chạy nhất tháng" hay "start up xe điện tỷ USD" là những bãi xe tồn hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu ôtô.
Sau ồn ào về món lòng xe điếu, thương hiệu Lòng Chát bị thực khách quay lưng, chi nhánh TP.HCM phải đóng cửa. TikToker Ngô Quyền Thế phải "trả giá" bởi kiểu quảng cáo lố của mình.
Bùng nổ nhưng thiếu hành lang pháp lý chặt chẽ, thị trường thực phẩm chức năng đang tồn tại nhiều kẽ hở về kiểm định, quảng cáo và chế tài xử phạt.
Internet là một môi trường thuận lợi để phát tán dược phẩm giả, thực phẩm bổ sung kém chất lượng. Một người nổi tiếng hoàn toàn có thể trở thành kẻ lừa đảo vì lợi nhuận.
Sau khi tin tức về việc Hoa hậu Thùy Tiên bị bắt giữ, hàng loạt quảng cáo của kẹo Kera cũng được lật lại, phơi bày những chiêu trò lừa dối người tiêu dùng.
Theo luật sư Cường, thực phẩm hay sản phẩm quảng cáo sai sự thật có thể không gây ảnh hưởng tính mạng nhưng sử dụng lâu dần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
Báo cáo từ Liên Hợp Quốc cho thấy các tổ chức lừa đảo trực tuyến không ngừng mở rộng ra toàn cầu, vận hành tương tự những doanh nghiệp lớn.
“Ông vua nước khoáng” Trung Quốc Zhong Shanshan từng chỉ trích gay gắt mô hình bán hàng livestream và cuộc đua giá rẻ, cho rằng mô hình này làm xói mòn giá trị thương hiệu nội địa.
Theo luật sư, cơ quan điều tra sẽ làm rõ hành vi quảng cáo sai sự thật, quảng cáo gian dối và xử lý đối với những người tiếp tay cho các hoạt động bán sữa bột giả.
Ngày 5/4, Công an TP Hà Nội cho biết một người phụ nữ ở huyện Thường Tín vừa bị lừa đảo hơn 700 triệu đồng khi làm cộng tác viên online.
Viên kẹo được quảng cáo như "cứu tinh cho người kén rau" thực chất chỉ là nhồi nhét nguyên liệu làm thuốc xổ, trục lợi trên sức khỏe người tiêu dùng.
"Gặp nhau cuối tuần" ghi điểm nhờ bám sát vấn đề nổi cộm trong xã hội. Song, chương trình vẫn khó khăn để tạo tiếng cười qua loạt tiểu phẩm.